1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

3 dòng máy in nhiệt giá rẻ sử dụng hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi lethanhdat1986, 13/3/23.

  1. lethanhdat1986

    lethanhdat1986 New Member

    Máy in nhiệt luôn là dòng sản phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng bán lẻ, được rất ưa chuộng trên thị trường vì nó dễ sử dụng và gọn nên dùng để in hóa đơn tính tiền, order món trong các nhà hàng, quán nhậu xho bếp, hay order thức uống cho quầy bar.

    Trên thị trường có rất dòng sản phẩm máy in nhiệt được bán với nhiều mức giá khác nhau, hôm nay mình chia sẽ 3 dòng máy in nhiệt k80 được bán với giá rẻ, độ bền cao chính hãng và rất được khách hàng tin dùng:

    1. Máy in nhiệt xprinter S200II (USB)
    Máy in bill S200II là model mới nhất của hãng Xprinter được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy in hóa đơn Xprinter S200II kết nối thông qua Cổng USB nên nhận tín hiệu đường truyền từ máy chủ rất tốt, chủ yếu dùng cho thu ngân tính tiền. Đầu in nhiệt được cải biến cho độ bền cao, hoạt động lâu dài hơn những sản phẩm khác, tốc độ in nhanh lên đến 230mm/s

    [​IMG]

    2. Máy in nhiệt Richta R200U (USB) hay Richta R200E (LAN)
    Máy in nhiệt richta R200U là máy in cổng USB chuyên dùng cho thu ngân, sản phẩm chính hãng được dùng nhiều cho các hệ thống kinh doanh bán lẻ. Máy thiết kế gọn dễ lắp đặt tốc độ in đủ nhanh đáp ứng nhu cầu sử dụng. Máy có khả năng nhận diện thông tin tốt đường truyền kết nối ổn định, có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ đáp ứng nhu cầu mà một máy in nhiệt điều có.

    [​IMG]

    Máy in nhiệt richta R200E cũng giống như R200U khác chỗ là cổng kết nối, máy in R200E có kết nối bằng cổng LAN nên được dùng cho thu ngân, bar, bếp điều có thể dùng được. Có thể dùng in thông qua Smartphone, PC, Ipad nên thường được dùng cho chốt đơn hàng livestream, order món cho các nhà hàng, quán ăn….

    [​IMG]

    3. Máy in nhiệt xprinter Q80B (Wifi+USB)
    Máy in bill XP-Q80B là sản phẩm thường hay sử dụng cho việc chốt đơn hàng thông qua điện thoại qua kết nối Wifi và in bill tính tiền trực tiếp. Máy in được thiết kế gon nhẹ dễ di chuyển, dễ lắp đặt nên rất được ưa chuộng.

    Thuộc loại máy in K80 dùng giấy in nhiệt cuộn khổ giấy 80mm, tốc độ in nhanh, kết cấu hiện đại, tuổi thọ đầu in dài nên độ bền khá cao.

    [​IMG]



    Ưu điểm của máy in nhiệt hóa đơn
    – Chi phí giấy thấp
    Thông thường có 3 loại giấy in nhiệt K80 được sử dụng trên thị trường với gia thành hợp lý như: giấy in nhiệt K80 phi 45, k80 phi 65 và k80 phi 80. Một cuộn giấy nhiệt chất lượng tốt laoin k80 phi 45 trung bình có thể in từ 100 đến 200 đơn hàng tùy theo bill dài ngắn. Vì vậy chi phí cho giấy in sẽ rất nhẹ hơn nhiều so với chi phí thu lại của những đơn hàng đã bán. Ngoài ra, giấy nhiệt cuộn dạng k80 phi 65 và k80 phi 80 mỗi cuộn giấy sẽ nhiều hơn. Điều này giúp hạn chế việc thay thế giấy; giảm thiểu chi phí lao động và thời gian chết. Ngoài ra máy in nhiệt không cần sử dụng mực in.

    Thay thế nhanh chóng
    Máy in bill tích hợp tính năng lắp giấy và thay giấy rất dễ dàng. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian cho nhân viên thu ngân. Chỉ cần một vài phút, thậm chí ít hơn 30 giây để có thể thay giấy. Nhân viên bán hàng sẽ thanh toán cho khách hàng nhanh chóng mà không cần mất quá lâu thời gian.

    Thời gian giao dịch nhanh
    Máy in bill có tốc độ in cao hơn rất nhiều so với máy in kim, số lượng ra bill nhanh và liên tục. Nó cho phép thời gian giao dịch nhanh hơn, khả năng xử lý nhanh. Đặc biệt, trong giờ cao điểm hay ngày lễ khi lượng khách quá đông. Giảm thiểu chi phí lao động và sự chờ đợi, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

    Chi phí bảo dưỡng thấp
    Đối với các dòng máy in nhiệt luôn hoạt động in hóa đơn thông qua phần mềm, nhận thông tin in từ phần mềm, nó hoạt động thông qua main và đầu in nhiệt nên chỉ chịu ảnh hưởng hư hao thấp. Chủ yếu đầu in nhiệt và khả năng nhận diện giấy in thông qua mắt đọc. Do đó nó có độ bền cao hơn, đòi hỏi bảo trì ít hơn. Tuổi thọ đầu in cao, sử dụng bền bỉ trong nhiều giờ đồng hồ.

    Vì vậy bạn lựa chọn máy in bill cho việc kinh doanh là rất cần thiết. Nếu phù hợp nhu cầu sử dụng và ổn định sẽ làm cho bạn an tâm hơn khi sử dụng.
     

Chia sẻ trang này