1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

5 Toner cấp ẩm cho da dầu mụn nên có cho mùa hè

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi Caryophy Vietnam, 26/5/23.

?

Bạn có muốn mua không?

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. Toner cấp ẩm sẽ là bước không thể thiếu cho chu trình dưỡng da vào hè. Da bạn đang thuộc tình trạng da dầu mụn, nhạy cảm hay khô, tìm hiểu bài viết bên dưới để tìm ra Toner phù hợp với da giúp cấp ẩm cho bạn nhé!

    Toner La roche Posay cho da dầu mụn
    Đứng đầu danh sách là Toner đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm La roche Posay, nổi tiếng trong việc nghiên cứu và sản xuất dòng sản phẩm chăm da dịu nhẹ và phù hợp cho da nhạy cảm nói chung và dầu mụn nói riêng.

    [​IMG]
    Bảng thành phần dịu nhẹ, phù hợp cho da nhạy cảm trong mùa hè
    Với bảng thành phần dịu nhẹ, Selenium, Glycerin, Citric acid, hỗ trợ cân bằng da, làm dịu nhẹ, bảo vệ da và chống oxy hóa. Kèm theo đó sẽ tạo ra lớp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ngừa da bỏng nắng. Dưỡng chất giúp nhanh chóng giảm tình trạng da kích ứng trong mùa hè này, giúp da mịn màng và mượt mà hơn.

    Citric acid còn hỗ trợ da tăng sinh collagen, giúp da duy trì tình trạng săn chắc, mịn màng. Toner với kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu cực nhanh, không để lại nhờn rít hay bết dính gây khó chịu. Điểm đặc biệt của Toner La Roche-Posay là không chứa cồn và hương liệu, giúp tránh tình trạng kích ứng da. Sản phẩm cũng được kiểm nghiệm da liễu và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

    Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm khá cao và không chứa cồn nên không có tác dụng tẩy trang mạnh mẽ như các sản phẩm toner khác chứa cồn.

    Toner cấp ẩm Caryophy Portulaca – Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc skincare lành tính số 1
    Nằm trong bộ sản phẩm chuyên trị mụn đến từ thương hiệu Caryophy. Toner cấp ẩm dịu nhẹ Portulaca sẽ là sản phẩm chăm da không thể thiếu trong mùa hè này. Với thành phần chính từ thiên nhiên phù hợp với hầu hết mọi loại da như:

    • Portulaca Oleracea: Được sử dụng trong y học truyền thống vì các tính năng chống viêm, chống oxy hóa và kháng khuẩn. chứa các hợp chất có tính chống viêm, giúp giảm sự kích ứng trên da và làm dịu các vết mẩn đỏ và mụn trên da.
    • Madecassoside: Giúp cải thiện quá trình tái tạo tế bào da, giúp da phục hồi nhanh chóng sau khi bị tổn thương. Chống oxy hóa tự nhiên, giúp bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực của môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và các chất độc hại khác.
    • Centella Asiatica: Có tính chất chống viêm và kháng khuẩn, giúp làm dịu da, giảm mẩn đỏ, mụn và các vấn đề da khác. Được biết đến với khả năng kích thích sản xuất collagen, giúp tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.
    [​IMG]
    Thành phần chủ yếu từ bộ đôi kháng khuẩn, dưỡng da rau má, rau sam
    Được các Beauty Blogger lựa chọn nhờ khả năng cấp ẩm sâu cho da, giúp da mềm mại và mịn màng. Giúp giảm kích ứng và sưng đỏ trên da, làm dịu da. Cân bằng độ pH trên da, giúp da khỏe mạnh hơn và dễ dàng hấp thụ các sản phẩm dưỡng da khác. Là toner lành tính, không gây kích ứng cho da cùng giá thành hợp lý, sẽ là lựa chọn phù hợp cho mùa hè này.

    Toner Bioderma cho da dầu mụn, nhạy cảm – Sensibio Tonique
    Toner Bioderma Sensibio Tonique là sản phẩm chăm sóc da dành cho da dầu mụn, nhạy cảm. Toner có chứa các thành phần lành tính, không chứa cồn và không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

    Là thương hiệu đến từ Pháp, Toner chứa Aqua và Glycerin giúp làm dịu da ngay lập tức và hỗ trợ phục hồi lớp biểu bì bị tổn thương cho những trường hợp da kích ứng hoặc mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm, làm mềm da và cải thiện tình trạng da thô ráp và sần sùi. Toner cũng có khả năng làm sạch sâu và cân bằng độ pH để giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da khác như mặt nạ hoặc kem dưỡng.

    [​IMG]
    Giúp cân bằng độ pH cho da trong mùa hè nắng gắt này
    Sản phẩm không chứa Paraben và không có chất tạo mùi, phù hợp với cả da khô và da nhạy cảm. Thiết kế chai dung tích 100ml nhỏ gọn và tiện lợi để mang theo bất cứ nơi đâu.

    Toner Klairs cho da dầu mụn
    Là toner đến từ Xứ sở Kim Chi với bảng thành phần thuần tự nhiên, phù hợp cho hầu hết mọi loại da .

    [​IMG]
    Làm dịu da nhanh chóng trong thời tiết nắng hè
    Toner mang lại độ ẩm cho da, làm dịu và giảm tình trạng kích ứng, cân bằng độ pH của da với các thành phần:

    • Thành phần Sodium Hyaluronate cung cấp nước tức thì, giúp da ẩm mượt và mềm mại.
    • Thành phần Phyto-Oligo cung cấp độ ẩm và làm dịu cho da khô căng.
    • Thành phần Properties và axit lúa mì giúp giảm tình trạng kích ứng, làm dịu da mụn viêm và các nốt mẩn đỏ trên da.
    Với kết cấu lỏng nhẹ, sản phẩm thấm nhanh và không gây nhờn rít. Sản phẩm không chứa mùi, không hương liệu, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm.

    Toner Simple giúp chăm sóc da nhẹ nhàng
    Không còn xa lạ với các tín đồ skincare da nhạy cảm khi đây là dòng Toner dịu nhẹ, thẩm thấu và làm sạch cực kì tốt.

    [​IMG]
    Toner giúp cấp ẩm và phù hợp với hầu hết mọi loại da
    Sản phẩm bao gồm các thành phần dưỡng ẩm không gây mụn và làm dịu các nốt mụn viêm mẩn đỏ, bao gồm Vitamin B5 (Panthenol) và Allantoin. Chiết xuất từ cây Phỉ (Witch Hazel) giúp làm sạch sâu, kháng khuẩn, cân bằng lượng nhờn và độ pH trên da, đồng thời hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ dễ thấm vào da.

    Toner này dành cho da dầu mụn có giá từ học sinh đến cao cấp, với thành phần từ thiên nhiên và không chứa chất bảo quản để bạn yên tâm lựa chọn và sử dụng.

    Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể tìm được cho mình Toner phù hợp với da và túi tiền của mình. Cấp ẩm luôn là điều quan trọng trong mùa hè nắng gắt, các sản phẩm chính hãng nhà Caryophy đang được mở bán tại:

     

Chia sẻ trang này