1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Áo điều hòa tại Hà Nội!

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi namc131, 25/5/23.

  1. namc131

    namc131 Member

    Áo quạt gió có phải là áo điều hòa Nhật Bản không? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số những đánh giá khách quan về chất lượng áo quạt gió có lẽ bạn chưa biết.

    Áo điều hòa Nhật Bản là một trong những loại sản phẩm nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía những người lao động trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong vài năm trở lại đây, số lượng tiêu thụ sản phẩm này tại các nước châu Á ngày càng lớn. Tất nhiên, chúng phải có lý do để có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường như thế. Vậy thực hư chất lượng áo quạt gió Nhật Bản như thế nào, có tốt như lời đồn? Tất cả sự thật về áo quạt gió sẽ được bật mí trong bài viết ngay sau đây.

    Đánh giá chất lượng áo quạt gió có thực sự tốt?

    Khi tìm hiểu bài viết này, có lẽ bạn cũng đang thực sự quan tâm đến sản phẩm áo quạt gió và những chất lượng bên trong loại áo này. Sau đây là một số đánh giá về chất lượng về áo quạt gió Nhật Bản, liệu chúng có thực sự tốt như lời đồn? Các bạn hãy cùng tham khảo nội dung sau của chúng tôi.

    Áo quạt gió Nhật Bản có chỉ số UPF hơn 50

    UPF là gì thì có lẽ sẽ nhiều bạn chưa biết. Chỉ số UPF được dùng để chỉ độ che phủ của chất liệu vải. Tương tự như việc sử dụng kem chống nắng sẽ có chỉ số SPF. Chỉ số này được dùng để bảo vệ làn da của bạn khỏi tia cực tím. Sản phẩm nào có chỉ số UPF càng cao thì khả năng làn da sẽ được bảo vệ càng tốt. Hầu hết những loại áo quạt gió Nhật Bản đều được thử nghiệm về mức bảo vệ làn da trước khi đưa

    Áo điều hòa tại Hà Nội!

    Công ty cổ phần Bảo hộ Thành Nam
     

Chia sẻ trang này