1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Cách chọn rèm văn phòng cho công ty phù hợp

Thảo luận trong 'Đồ Dùng Trong Nhà' bắt đầu bởi remtot, 10/5/22.

  1. remtot

    remtot New Member

    Cách chọn rèm văn phòng cho công ty phù hợp
    - Tính thoải mái
    Chọn lựa rèm cửa sao cho nhân viên hay khách hàng phải được thoải mái nhất. Bên cạnh đó tính dễ sử dụng và tiện ích trong quá trình sử dụng. Khi lựa chọn rèm văn phòng sai thì sẽ ảnh hưởng đến ánh sáng hoặc nhiệt độ trong phòng, ảnh hưởng đến mức độ thoải mái của nhân viên.Ví dụ, khi trời quá sáng trong văn phòng của bạn, đặc biệt là vào buổi chiều mùa hè, rèm văn phòng chống nắng cản nhiệt tuyệt đối sẽ rất hiệu quả.Điều quan trọng là chọn một mẫu rèm cho văn phòng sao cho cung cấp mức độ bao phủ cần thiết để thích ứng với các điều kiện thay đổi, nâng cao mức độ thoải mái của nhân viên.
    Trong các văn phòng thương mại với phong cách kiến trúc truyền thống thường dùng như rèm gỗ tự nhiên hoặc cửa chớp. Sẽ tạo ra diện mạo phù hợp. Và trong không gian phong cách hiện đại, các mẫu rèm văn phòng hiện đại như rèm cuốn, rèm lá dọc hoặc rèm sáo nhôm nhỏ có thể tạo ra một thẩm mỹ hiện đại.
    - Tính kiểm soát ánh sáng
    Đương nhiên rồi, với văn phòng thì tính năng cần thiết không thể thiếu là kiểm soát được lượng ánh sáng vào phòng. không được quá chói cũng không được quá sáng ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc.
    Xem thêm:http://remtot.net/mau-rem-cua-van-phong/
     

Chia sẻ trang này