1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Chăn điện sưởi ấm Lotte

Thảo luận trong 'Đồ Dùng Trong Nhà' bắt đầu bởi Gia dung Gume, 15/4/23.

  1. Gia dung Gume

    Gia dung Gume New Member

    hăn điện là một trong những thiết bị sưới ẩm thông minh cho gia đình. Sử dụng chăn điện sẽ giúp bạn tận hưởng những giấc ngủ an lành và sự tiện nghi mà sản phẩm đem lại. Đây được soi là một thiết bị sáng tạo đột phá làm nâng niu giấc ngủ của bạn
    Một trong những giải pháp chăm sóc sức khỏe trong mùa đông mang đến nhiều tiện ích trong gia đình bạn. Sản phẩm đang được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn sử dụng.
    Chức năng chính của chăn điện là làm nóng bề mặt sưởi ấm cho cơ thể. Chăn điện cung cấp một nhiệt độ nhất định đảm bảo cho bạn một giấc ngủ ngon lành
    Nguyên lý hoạt động
    Một chiếc chăn điện cần được cắm vào ổ điện để hoạt động và được trang bị bộ điều nhiệt để điều chỉnh nhiệt độ. Bằng cách sử dụng các dây cáp được phân bố đều trên bề mặt của chăn điện, điện năng sẽ được chuyển đổi thành nhiệt năng.
    Các máy chăn điện hiện đại sử dụng dây cáp được làm bằng sợi thủy tinh, đây là loại dây mỏng và linh hoạt hơn so với các loại dây khác. Khi sử dụng, sợi thủy tinh sẽ tạo ra nhiệt bằng tia hồng ngoại. Đây là phương pháp an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều.
    Công suất tiêu thụ của chăn điện
    Chăn điện là thiết bị làm ấm chỉ với công suất trong khoảng 150W - 200W . Công suất này chỉ bằng một phần so với những thiết bị điện trong gia đình bạn. Đây được coi là một công suất nhỏ giúp tiết kiệm chi phí cho gia đính bạn. Sử dụng chăn điện để làm ấm là một trong những phương pháp tiết kiệm tối ưu nhất
    Ưu điểm khi sử dụng chăn điện
    • Làm nóng nhanh chóng: bạn có thể sưởi ấm giường chỉ trong cài phút.
    • Nó cũng rất hữu ích cho những người mắc các bệnh cần nhiệt độ nhẹ, liên tục. Vì chăn điện rất linh hoạt và có thể thích ứng với bất kỳ bộ phận nào của cơ thể.
    • Chăn điện cũng có thể được mang từ phòng này sang phòng khác, tận dụng nhiệt sinh
    • Bộ điều chỉnh nhiệt giúp phù hợp với nhu cấu sử dụng và không bị lãng phí. Chế độ tự đồng sẽ ngắt điện khi chăn đạt tới nhiệt độ nhất định. Thậm chí có loại chăn có hai pha, mỗi bên một chế dộ, có thể điều chỉnh tùy theo sở thích của mỗi người.
    • Chăn điện an toàn: Nếu bạn làm theo hướng dẫn sử dụng và thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp. Chăn điện là một thiết bị gia dụng an toàn và dễ sử dụng.
    • Chúng có mức tiêu thụ thấp: như đã thấy ở trên, mức tiêu thụ rất nhỏ so với các thiết bị gia dụng khác. Đặc biệt là thiết bị sưởi ấm, vì vậy chúng là một lựa chọn dễ dàng và tiện dụng để sưởi ấm giường.
    • Chúng hợp vệ sinh : chăn điện hiện đại có thể được giặt trong máy giặt và sấy khô trong máy sấy bình thường. Hãy làm theo hướng dẫn sử dụng cho các thiết bị liên quan trong quy trình. Chúng không bao giờ nên được ủi hoặc giặt khô.
    • Chúng nặng rất nhẹ : chúng không gây ra cảm giác khó chịu mà bạn có được từ các phương pháp nặng nề và cồng kềnh khác. Chúng rất dễ vận chuyển và lưu trữ.
    Lưu ý khi sử dụng chăn điện
    • Không được chạm trực tiếp vào da người hoặc động vật, luôn phải có một lớp vải giữa da và nguồn nhiệt.
    • Luôn làm theo hướng dẫn sử dụng. Không sử dụng nó cho bất cứ thứ gì chưa được sản xuất.
    • Luôn rút phích cắm bất cứ khi nào bạn không sử dụng.
    • Kiểm tra nó thường xuyên. Trải chăn điện của bạn ra và xem xét nó cẩn thận: Nếu có bất cứ điều gì không ổn với nó, hoặc bạn thấy các vết nhăn hoặc vết cháy đáng ngờ, đừng sử dụng nó, hãy gọi cho dịch vụ kỹ thuật.
    • Hạn chế sử dụng máy giặt hoặc rung lắc bởi các sợi dây có thể có nguy cơ đứt.
    • Tránh để chăn điện bị ướt. Nên sử dụng khi chăn điện khô hoàn toàn
    • Không gấp hoặc cuộn nó lại cho đến khi nó nguội hoàn toàn . Vì bạn có thể làm hỏng hệ thống dây điện.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Số 11 LK 34 KDT mới Vân Canh, Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
    Hotline: 0328326212
    Trang web: https://gume.net.vn/
     

Chia sẻ trang này