1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

CỬA NHỰA

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi Yenthuvo, 29/11/22.

  1. Yenthuvo

    Yenthuvo Member

    [TOP] 900+ MẪU CỬA NHỰA ĐẸP NHẤT 2021
    Cửa nhựa là một dòng cửa được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Loại cửa này được làm từ những hạt nhựa nguyên sinh PVC, nhựa ABS, nhựa lõi thép…. Những hạt nhựa này được ép thành các tấm nhựa nguyên khối rồi tạo thành các bộ cửa có kích thước khác nhau.

    [​IMG]
    Cửa nhựa có nhiều màu sắc mẫu mã đa dạng
    Sự ra đời của cửa bằng nhựa chính là một nhu cầu thiết yếu của xã hội khi mà cửa gỗ tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt do khai thác quá mức của con người. Cửa làm từ nhựa có nhiều đặc tính nổi bật như: màu sắc đa dạng, chịu nước tốt, không bị cong vênh, mối mọt, độ bền cao. Sản phẩm cửa này có thiết kế phù hợp với mọi không gian khác nhau.

    Ứng dụng của cửa nhựa trong thực tế
    Loại cửa làm từ nhựa lõi thép này đã xuất hiện từ rất lâu tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, khoảng 10 năm gần đây nó mới thực sự thịnh hành tại Việt Nam. Nhưng với những tính năng ưu việt của mình, loại cửa này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.

    Cửa nhựa được sử dụng ở nhiều công trình và môi trường khác nhau. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm cửa này ở các căn nhà riêng, các căn hộ chung cư, văn phòng làm việc…. Cửa được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như cửa nhà vệ sinh, cửa ra vào, cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm….Dù ở không gian nào thì sản phẩm cũng mang đến sự sang trọng cho các công trình.

    Liên hệ mua cửa nhựa Saigondoor
    Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn đúng mẫu cửa nhựa và cần tư vấn giá chính xác thì vui lòng liên hệ Saigondoor sớm nhất qua HOTLINE 0824.400.400 và website https://saigondoor.net để được hỗ trợ ngay nhé.
     

Chia sẻ trang này