1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Da không đều màu và 7 cách khắc phục đơn giản tại nhà

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi Caryophy Vietnam, 1/2/23.

?

Bạn có muốn mua không

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. Tết 2023 đã qua nhưng nỗi lo về tình trạng làn da lúc này cần được chăm chút cẩn thận. Đừng để làn da không đều màu khiến bạn tự ti trong giao tiếp. Nếu để tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến mất thẩm mỹ cũng như nét đẹp của mình. Từ bây giờ, nhà Caryophy có thể giúp bạn xóa tan nỗi lo vấn đề da không đều màu trên da với 7 cách dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nào!
    Da không đều màu là gì?
    Đây là tình trạng nhiều chị em mắc phải khi các vùng da trên cơ thể hoặc da mặt có các mảng với màu da không đều. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe hay đau đớn nhưng tình trạng này khiến người mắc phải luôn cảm thấy tự ti và mang tâm lý ngại giao tiếp với người đối diện.

    [​IMG]
    Làn da không đều màu ảnh hưởng đến tâm lý làm đẹp của chị em
    Thực tế, làn da chúng ta khi sinh ra và lớn lên sẽ chịu tác động của nhiều yếu tố khác nhau như địa lý, thời tiết, cơ địa,…và sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng theo thời gian. Thay đổi sắc tố cũng khiến cho làn da không đồng đều và cách cải thiện tình trạng này nhanh nhất là kết hợp y khoa và điều trị tại nhà bạn nhé!

    Nguyên nhân khiến da không đều màu
    Tại sao da không đều màu? Tình trạng làn da kém đều màu với nhiều lý do xuất phát từ bên trong và bên ngoài như môi trường, chế độ sinh hoạt, di truyền, tiếp xúc hóa chất,…dưới đây là những nguyên nhân chính, cả nhà cùng tham khảo để phòng tránh nhé!

    • Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời: Ánh nắng chứa nhiều chất độc hại cho làn da như tia UVA, UVB. Khi tiếp xúc trong thời gian dài, làn da có thể trở nên sạm màu và mắc một số bệnh viêm da. Sử dụng kem chống nắng là phương pháp bảo vệ tối ưu nhất cho làn da. Đừng để làn da thiếu lớp bảo vệ khi đi ra ngoài bạn nhé!
    • Yếu tố di truyền: Đây là biểu hiện rõ ràng nhất khi sự xuất hiện của tàn nhang trên hai gò má và trên mũi. Với yếu tố di truyền thì bạn nên sử dụng phương pháp y học hiện đại.
    • Bệnh lý: Khi trên da xuất hiện nhọt, mụn, chàm, vảy nến,…Việc tự ý nặn hoặc gỡ các mảng da có thể để lại những vùng da không đều màu, gây mất thẩm mỹ sau này.
    • Vệ sinh da: Làn da chưa đều màu cũng có thể ảnh hưởng từ việc chu trình vệ sinh và chăm sóc da. Ví dụ như việc tẩy tế bào chết quá thường xuyên, làm cho da bào mòn và thay đổi cấu trúc da liên tục khiến da tổn thương và khó đều màu.
    • Tiếp xúc hóa chất: Sử dụng các sản phẩm chăm da không rõ nguồn gốc hoặc sử dụng các mỹ phẩm chưa có sự cho phép của bác sĩ là một điều sai lầm cho da. Ảnh hưởng đến các sắc tố và khiến da khó đều màu. Do đó, lựa chọn mỹ phẩm với chiết xuất thành phần thiên nhiên đang là xu hướng làm đẹp hiện tại với những làn da nhạy cảm.
    7 cách khắc phục da không đều màu tại nhà
    Đây sẽ là 7 cách khắc phục tình trạng da chưa đều màu, cũng như sạm màu. Với xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà, hiệu quả đã được kiểm chứng nên bạn có thể tự làm.

    1. Xóa tan làn da không đều màu với quả cam
    Quả cam luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ skincare làm đẹp từ nguồn gốc tự nhiên. Chứa nhiều Vitamin C với tác dụng dưỡng trắng cho da, bạn hòa một ít nước cam đã được lọc cùng với tinh bột nghệ. Thoa lên mặt sau đó rửa với nước sạch vào sáng hôm sau. Duy trì đều đặn mỗi ngày để da được đều màu hơn bạn nhé.

    [​IMG]
    Axit citric trong quả cam còn giúp hạn chế nổi mụn và dầu thừa ở da
    Lưu ý: Nếu da bạn quá mỏng có thể ngừng hoặc giảm liều lượng của cam, tránh trường hợp gây rát khi thoa.


    Cam có tác dụng tẩy trắng rất tốt, bạn chỉ cần hòa một ít nước cam vắt cùng tinh bột nghệ và thoa lên mặt. Rửa sạch với nước vào sáng hôm sau. Duy trì đều đặn sẽ có làn da mịn màng và trắng trẻo.

    2. Nước ép dưa leo giúp dưỡng da trắng sáng và đều màu
    Một quả dưa leo hoàn toàn có thể giúp bạn liên kết các collagen trên da. Bạn cần chuẩn bị nước ép dưa leo hòa chung mật ong và thoa lên mặt, thư giãn trong 15 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Để tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể cắt dưa leo thành lát mỏng và đắp theo các truyền thống. Tinh chất trong dưa leo giúp da được mịn màng, trắng sáng, dịu da cực kì an toàn.

    [​IMG]
    Mặt nạ dưa leo được tin dùng giúp làm dịu và dưỡng da cực kì hiệu quả
    3. Dưỡng chất mật ong giúp nuôi dưỡng làn da toàn diện
    Được đánh giá là “nguyên liệu vàng” trong cả nấu nướng lẫn làm đẹp. Với tác dụng dưỡng da mịn màng, sáng khỏe, bạn có thể kết hợp chanh cùng với mật ong, sữa để làm mặt nạ dưỡng sáng. Lặp lại 2 lần/ tuần để cảm nhận sự khác biệt trên da. Đơn giản hơn, bạn cũng có thể kết hợp tinh bột nghệ cùng mật ong để cải thiện làn da chưa đều màu một cách hiệu quả.

    [​IMG]
    Mật ong là nguyên liệu quý trong làm đẹp và thực phẩm
    4. Toner giấm táo phục hồi làn da
    Toner được chiết xuất tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm. Ngoài việc làm sạch da từ sâu bên trong, còn giúp loại bỏ dầu thừa, cấp ẩm cho da. Với việc sử dụng toner giấm táo sẽ giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, kháng khuẩn và khắc phục làn da kém đều màu. Ngoài việc nâng tone tự nhiên, đều màu, lưu ý cần sử dụng theo liều lượng nhất định, tránh lạm dụng gây mỏng da.

    [​IMG]
    Một lượng nhỏ giấm táo giúp dưỡng trắng da hiệu quả
    5. Tinh chất hạt phỉ giúp làm đều màu da
    Nổi tiếng với độ dịu nhẹ, lành tính của mình. Cây hạt phỉ với đặc tính giảm kích ứng, chống viêm, mẩn đỏ da, chiết xuất từ cây hạt phỉ có thể thoa trực tiếp lên da giúp giảm mẩn đỏ, kích ứng. Bạn cũng có thể lựa chọn kem dưỡng, toner từ hạt phỉ để giảm mức độ không đồng đều của da.

    [​IMG]
    Tinh chất hạt phỉ dịu nhẹ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong
    6. Nước hoa hồng cải thiện tình trạng da xỉn màu
    Nước hoa hồng được tin dùng trong các sản phẩm chăm da tự nhiên giúp khắc phục tình trạng không đều màu. Ngoài ra, nước hoa hồng còn giúp ngăn ngừa tình trạng xuất hiện nếp nhăn, chống lão hóa. Toner nguyên chất từ nước hoa hồng giúp thúc đẩy làn da sản sinh collagen có lợi, da được sáng khỏe, mịn màng hơn.

    [​IMG]
    Nước hoa hồng giúp làm sạch và cấp ẩm cho da
    7. Serum Caryophy Glass Skin – Dưỡng trắng, phục hồi, cấp ẩm
    Da không đều màu dùng gì? Nếu như bạn muốn đẩy nhanh quá trình xóa tan tình trạng da không đều màu – Serum dưỡng trắng Glass Skin nhà Caryophy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chu trình. Nằm trong Bộ 4 dưỡng trắng được bán chạy nhất mùa đông 2022 nhờ khả năng dưỡng trắng, cấp ẩm tự nhiên, xóa tan nám đen và hạn chế tình trạng da kém đều màu. Đây là câu trả lời cho “Da không đều màu dùng serum gì?”.

    [​IMG]
    Đẩy lùi quá trình lão hóa với chiết xuất tự nhiên của Serum
    Thành phần và công dụng sản phẩm:

    • Dưỡng trắng tự nhiên, cải thiện sắc tố da.
    • Chăm sóc lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi.
    • Bổ sung Niacinamide giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
    • Giúp da căng tràn sức sống, dưỡng ẩm, sáng mịn.
    • Bổ sung Vitamin C,E với chiết xuất hoa cúc châu Âu.
    • Bisabolol giúp dưỡng trắng da và mang lại hiệu quả nhanh chóng.
    • Kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh, phù hợp hầu hết mọi loại da.
    [​IMG]
    Xoài Non chọn Serum Glass Skin cho bí quyết dưỡng da của mình
    Là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đi đầu xu hướng làm đẹp an toàn – nhà Cary khuyên dùng Serum cùng với 3 sản phẩm còn lại để hoàn thành chu trình dưỡng trắng, đánh bay làn da không đều màu an toàn. Sữa rửa mặtTonerSerumKem dưỡng, sẽ là chu trình hoàn hảo để dưỡng da sau Tết 2023 này.

    >>> Thực hư công dụng sản phẩm nhà Caryophy có tốt như lời đồn

    Hy vọng với 7 cách trên bạn có thể chọn cho mình cách xóa tan nỗi sợ da không đều màu nhanh nhất tại nhà. Đừng quên theo dõi Website Caryophy.com để được cập nhật kiến thức làm đẹp mỗi ngày. Thêm vào đó là hàng ngàn deal sốc kèm chương trình khuyến mãi khác đang đợi các bạn. Chốt đơn ngay!
     

Chia sẻ trang này