1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Dịch vụ sản xuất khuôn dập kim loại

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi okusakijapan, 17/5/24.

  1. okusakijapan

    okusakijapan New Member

    Dịch vụ sản xuất khuôn dập kim loại


    khuôn dập mang thể được sử dụng để cung cấp đa dạng loại sản phẩm khác nhau, trong khoảng khía cạnh ô tô, máy móc tới linh kiện điện tử và gia công kim khí xác thực. Việc tiêu dùng khuôn đột dập giúp tăng hiệu suất sản xuất, giảm tầm giá và bảo đảm chất lượng sản phẩm.

    quá trình ngoại hình khuôn dập kim loại đòi hỏi sự review và tri thức sâu rộng về vật liệu và giai đoạn gia công kim loại. ưng chuẩn việc dùng các phần mềm mẫu mã 3D đương đại, kỹ sư có thể tạo ra mẫu khuôn dập chuẩn xác trước khi bắt đầu giai đoạn chế tác thực tại.



    Đánh giá về khuôn dập kim loại

    khuôn dập liên hoàn gồm 2 bộ phận chính ấy là chày và cối.

    Chày là phần trên của khuôn, dược gắn với búa, chuyển động để tạo sức ép lên phôi.

    Cối là phần khuôn dưới được giữ nhất định

    Tùy vào bắt buộc của sản phẩm khác nhau mà chế tác những loại khuôn khác nhau. trình tự lắp đặt khuôn dập khuôn dập được sử dụng trong các cấp chế tạo linh kiện ô tô, xe máy, đồ gia dụng và nhiều thiết bị khác.

    các loại khuôn đột dập

    có nhiều phương pháp để phân loại khuôn dập. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ dựa vào hai tiêu chí: Loại đột dập và phương pháp đột dập.

    Dựa theo loại đột dập

    Khuôn cắt: Loại khuôn này được dùng để cắt kim loại. Nó thực hiện các hành động đột, cắt

    khuôn dập kim loại: Loại khuôn làm cho đổi thay hình dạng phôi mà không loại bỏ phần nào của phôi.

    Dựa theo phương án đột dập

    khuôn dập thuần tuý

    khuôn đột dập đơn giản là loại khuôn thực hiện 1 thao tác độc nhất cho 1 lần dập. Khuôn này được sử dụng khi chỉ thực hành thao tác cắt. hạn chế của loại khuôn này ấy là khi thực hiện đột trục đường kính lớn, lỗ đột với thể bị cong, ko bằng phẳng.

    khuôn dập kim loại thành phần

    Loại khuôn thực hiện hai hoặc đa dạng hoạt động một lúc trong một thời kỳ (lưu ý là chỉ thực hiện thao tác cắt). Vì toàn bộ những công việc được thực hành một lần bắt buộc những phòng ban mang độ xác thực cao. giảm thiểu của loại khuôn này đấy là nó được giới hạn cho các trật tự thương đối đơn thuần.

    Khuôn hài hòa

    khuôn dập kim loại phối hợp là loại khuôn mà sau một hành trình của máy dập, khuôn thực hiện được hai hay nhiều nguyên công tạo hình, tất cả những nguyên công đấy được cùng lúc thực hành sau một lần dập, sản phẩm được tạo hình hoàn chỉnh sau lúc ra khỏi khuôn.

    khuôn dập kim loại

    tại mỗi quá trình, với một thao tác được thực hiện. Sau lúc xong 1 công đoạn, phôi được chuyển đến quá trình tiếp theo trong dây chuyền.Mỗi vị trí khía cạnh được hình thành 1 phần, nơi vị trí chung cục chi tiết được tạo thành hoàn chỉnh. khuôn dập mang thể coi như một chu trình cung cấp hoàn thiện.


    [​IMG]


    ngoài mặt, cung ứng và bảo trì khuôn dập liên hoàn

    Cấu trúc của khuôn đột dập khá phức tạp và độ chính xác chế tạo cao hơn nhiều so sở hữu khuôn dập thường ngày. Sau mỗi lần cung cấp hàng loạt, cần được đại tu, mài nhẵn và chỉ với thể được đưa vào bảo quản sau lúc vượt qua đợt dập thể nghiệm. một số khuôn lồi nhỏ, khuôn chèn cần được thay thế kịp thời sau khi mòn hoặc hư hỏng.

    Đối có khuôn dập liên hoàn về uốn, kéo sâu và tạo hình, cấu tạo khuôn dập lúc mài cạnh của khuôn lồi và khuôn lõm thì đồng thời phải hiệu chỉnh chiều cao hơi của các phòng ban khác.

    Uốn, kéo sâu, tạo hình khuôn dập, khuôn đột dập lồi, chiều cao khuôn lõm thường khác nhau, bởi vậy sau lúc mài buộc phải giữ nguyên đề xuất ngoại hình ban đầu về độ chênh lệch hơi.

    đề xuất cần với 1 trình độ khăng khăng của người lao động bảo trì công nghệ và các đồ vật đặc biệt phức tạp hơn cần phải có.

    Máy ép vận dụng

    Máy ép được sử dụng cho khuôn dập phải với đủ độ bền, độ cứng, công suất, độ chính xác, bàn làm việc lớn và hệ thống phanh đáng tin cậy. Hành trình của máy dập không được quá to để bảo đảm rằng hệ thống dẫn hướng của giá đỡ khuôn dập liên hoàn không bị bung ra khi làm việc.

    tổng thể, nó cần hoạt động dưới 80% áp suất danh nghĩa của máy ép. Trong khuôn đột dập, bắt buộc thiết lập cơ chế phát hiện lỗi cấp dải. Sau lúc với tín hiệu trong khoảng cơ cấu phát hiện, hệ thống phanh bắt buộc mang công dụng giới hạn máy ép tức thì để tránh làm cho hỏng khuôn hoặc máy dụng cụ.
     

Chia sẻ trang này