1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Đội dọn vệ sinh công nghiệp theo giờ giá rẻ tại TPHCM, Đồng Nai

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi vesinhviettin247, 28/1/22.

  1. Việt Tín khẳng định, các đội vệ sinh công nghiệp của chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng. Chúng tôi là đơn vị hoạt động trong ngành vệ sinh công nghiệp nhiều năm, với kinh nghiệm từ hàng ngàn công trình đã thực hiện, chúng tôi tự tin về chất lượng dịch vụ của mình, trong đó góp phần lớn là nhờ các đội vệ sinh công nghiệp mà chúng tôi đã dày công xây dựng trong nhiều năm qua. Với việc áp dụng tiêu chuẩn 5S và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000 vào trong công nghệ làm sạch, Việt Tín luôn tự hào là một trong những công ty đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe của dịch vụ nói chung và của khách hàng nói riêng.

    [​IMG]

    Dọn vệ sinh theo giờ- xu hướng được nhiều người lựa chọn

    Cuộc sống hiện đại khiến áp lực công việc ngày càng lớn. Hơn thế nữa, quan niệm xã hội dần thay đổi, phụ nữ không còn giữ vị trí “nâng khăn sửa túi”, lo nội trợ trong nhà. Thực tế có rất nhiều chị em ra ngoài làm việc, kiếm tiền như nam giới.

    Chính điều này khiến họ không còn thời gian để lau dọn nhà cửa. Mặt khác, bạn còn phải đảm nhận nhiều trách nhiệm như làm mẹ, làm vợ, chăm sóc bản thân, dạy con học,…Do đó, chọn dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ tại TPHCM và Đồng Nai đang là giải pháp tối ưu hơn cả.

    Sở dĩ vệ sinh theo giờ đang trở thành xu hướng mà nhiều gia đình yêu thích là vì những ưu việt sau đây:

    Tiết kiệm thời gian

    Dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ đã giải phóng sức lao động đáng kể cho hàng ngàn chị em. Giờ đây bạn có nhiều khoảng không riêng tư cho mình để chăm sóc bản thân, làm đẹp. Nhờ thế, chúng ta còn tránh xa hiện tượng stress, trầm cảm. Mặt khác, với đội ngũ nhân công đông về số lượng, có kinh nghiệm, dịch vụ vệ sinh theo giờ còn làm sạch nơi sống của bạn nhanh chóng. Điều này giúp chúng ta tránh xa những xáo trộn trong sinh hoạt, học tập cũng như quá trình làm việc. Đây là lý do ngày càng nhiều người chọn dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ quận 2 để mang lại nơi sống đầy cảm hứng như ý muốn, đảm bảo không gian an toàn, tránh bệnh vặt có thể bạn không biết nhưng xung quanh chúng ta có vô số hạt bụi nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy. Nếu không kịp thời làm sạch, những yếu tố này sẽ là tác nhân khiến vi khuẩn, mầm bệnh phát triển. Đây là lý do nhiều trẻ nhỏ bị dị ứng, mẩn ngứa trên da hoặc các thành viên trong gia đình bạn mắc bệnh ho, cảm cúm,..

    Khi tuyển nhân viên dọn vệ sinh theo giờ, bạn sẽ có được được không gian sống trong lành, kiểm soát tốt mầm bệnh và vi khuẩn. Đây là cách giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người thân yêu hiệu quả. Do đó, hãy tìm xem dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ tại TPHCM và Đồng Nai nào an toàn, hiệu quả. Tìm được đơn vị uy tín, bạn sẽ sớm có được sự hài lòng ngoài mong đợi.

    Có được sự riêng tư

    Dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ tại TPHCM và Đồng Nai nói riêng và các tỉnh miền Đông Nam Bộ nói chung hiện đang rất phát triển. Nhiều chị em thừa nhận, họ thích chọn người giúp việc theo giờ hơn là thuê theo tháng. Bởi sau khi không gian được làm sạch, nhân viên dọn vệ sinh không ở lại nhà. Điều này giúp chúng ta có được sự riêng tư, đảm bảo sự thoải mái. Mặt khác, giải pháp này cũng rất phù hợp với những gia đình có diện tích ở khiêm tốn.

    Giá cả phải chăng

    Giá dịch vụ vệ sinh theo giờ hiện rất linh động tùy vào từng gói như 2h-4h-6h-10h,…Nhờ thế, bạn còn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí tùy vào hiện trạng cần dọn dẹp.

    Chưa kể tới, khi vệ sinh nhà cửa theo giờ, chúng ta còn kiểm soát tốt từng hạng mục, độ sạch của khuôn viên. Nếu chưa ổn, quý vị có thể yêu cầu nhân viên làm lại nhanh chóng. Mặt khác hiện nay dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ có rất nhiều đơn vị cùng hoạt động. Điều này đồng nghĩa sự cạnh tranh đang ngày càng lớn.

    Do đó, các công ty buộc phải giảm giá, phục vụ tốt hơn, mang lại những trải nghiệm hài lòng mới mong giữ chân được khách hàng của mình.

    Ngoài ra, khác biệt lớn nhất của dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ với việc thuê người giúp việc theo tháng thông qua kênh người quen hoặc chủ động tìm kiếm còn ở chỗ. Bạn giao dịch với công ty có uy tín nên tất cả đều được cam kết rõ ràng. Sự chuyên nghiệp của người giúp việc sẽ giúp chúng ta tránh xa hiện tượng bực bội, thất vọng vì chất lượng làm sạch khuôn viên không như ý.

    Do đó, đừng chần chừ tìm xem dịch vụ vệ sinh công nghiệp nào tốt nhất hiện nay để sớm có những trải nghiệm như mong đợi. Nếu bạn chưa biết nên đến đâu, hãy kết nối với chúng tôi ngay sau bài này theo số 0286.286.5636 để có được hỗ trợ tốt nhất.

    Việt Tín nhận dọn vệ sinh theo giờ chất lượng, chuyên nghiệp, giá tốt

    Ngoài vệ sinh nhà ở, Việt Tín hiện còn dọn vệ sinh văn phòng theo giờ với mức giá tốt, đảm bảo sự chuyên nghiệp. Do đó, quý vị hãy kết nối với chúng tôi ngay sau bài này đẻ sớm có được sự hài lòng ngoài mong đợi. Với các gói chuyên biệt sau đây, chúng tôi tin rằng sẽ giúp quý vị có được không gian sống tinh sạch mà vẫn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

    Gói dọn vệ sinh theo giờ tại nhà

    Chúng tôi hiện nhận dọn vệ sinh theo giờ tại nhà, Việt Tín tiến hành làm sạch toàn bộ hệ thống khuôn viên trong và ngoài kiến trúc theo đúng yêu cầu của khách hàng:

    - Quét dọn, thu gom rác thải tại cổng và hành lang, xung quanh nơi sống

    - Lau nhà, quét mạng nhện, lau toàn bộ bàn ghế, nội thất trong gia đình

    - Giặt thảm trải sàn, ghế ngồi, quét và hút bụi

    - Cọ rửa nhà vệ sinh, rửa bát, lau căn bếp và các thiết bị điện

    - Lau toàn bộ hệ thống phòng ốc, cầu thang, hệ thống cửa trong gia đình

    Căn cứ vào tình trạng thực tế và yêu cầu cụ thể, Việt Tín sẽ có báo giá dọn vệ sinh theo giờ chính xác.

    Gói dọn vệ sinh theo giờ tại văn phòng

    Ngoài ra, chúng tôi dọn vệ sinh theo giờ tại văn phòng và đảm nhận toàn bộ các công việc sau đây theo yêu cầu của quý vị:

    - Sắp xếp lại tài liệu, đồ đạc trong kho bãi

    - Dùng máy hút bụi, chổi quét dọn toàn bộ khuôn viên bên ngoài văn phòng

    - Sử dụng nước lau sàn rõ nguồn gốc, hương thơm dịu nhẹ lau sàn, khử mùi

    - Làm sạch phòng vệ sinh, khu vực nấu nướng của văn phòng

    - Làm sạch phòng làm việc, phòng họp, phòng đón tiếp khách

    - Giặt thảm, giặt ghế, thổi bụi, lau toàn bộ kính và cửa trong khuôn viên,…

    Tùy vào yêu cầu cụ thể và số giờ thực hiện, chúng tôi sẽ mang lại báo giá dọn vệ sinh theo giờ tốt nhất. Ngoài ra, Việt Tín còn mang lại nhiều ưu đãi lớn cho các đối tác/khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ.

    Gói dọn vệ sinh theo giờ tại các công trình khác

    Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ chất lượng, giá tốt, Việt Tín hiện còn nhận dọn vệ sinh theo giờ cho các công trình khác nhau như:

    - Dọn vệ sinh tại các trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi giải trí

    - Dọn vệ sinh theo giờ tại showroom, cửa hàng tạp hóa

    - Dọn vệ sinh theo giờ tại nhà trẻ, trường học, sân khấu, bệnh viện,..

    Vậy với thái độ phục vụ tận tình, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình làm sạch hiện đại, sử dụng thiết bị đạt chuẩn, Việt Tín sẽ giúp quý vị hài lòng với dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ ưu việt mà chúng tôi đang có. Vì thế, hãy kết nối với chúng tôi ngay. Hơn 23.000 khách hàng đã có được sự hài lòng ngoài mong đợi với những gì chúng tôi mang lại. Tin rằng quý vị cũng không ngoại lệ trong số đó, dù chỉ là chi tiết nhỏ đi chăng nữa!

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV VIỆT TÍN

    Địa Chỉ TPHCM: 2/13/21 Đường TL13 , P.Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM

    Địa chỉ Đồng Nai : P.Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 028 3977 8281 Hotline: 0919 222 138

    Email: vesinhviettin@gmail.com

    Website.https://congtyvesinh247.com
     

Chia sẻ trang này