1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Gợi ý rèm cho văn phòng

Thảo luận trong 'Đồ Dùng Trong Nhà' bắt đầu bởi remtot, 4/5/22.

  1. remtot

    remtot New Member

    nếu khi chọn lựa rèm cửa dành cho gia đình, chúng ta thường chú ý tới những yếu tố như độ tuổi, tính cách người dùng thì lúc chọn lựa rèm văn phòng, yếu tố trước hết bạn cần lưu ý là những văn hóa mang thuộc tính đặc trưng của tổ chức.

    Mỗi 1 đơn vị sở hữu một ngành nghề kinh doanh khác nhau, biểu thị vị thế và môi trường làm việc khác nhau. Chả hạn ví như bạn làm việc tại đơn vị hoạt động về giải trí, truyền thông hay nghệ thuật thì chắc chắn bí quyết sắp xếp văn phòng cũng sẽ khác với đơn vị chuyên tư vấn luật hoặc nghiên cứu. Đối với các nơi có văn hóa làm việc nghiêm chỉnh, lịch sự, rèm cuốn trơn ít chi tiết, nhã nhặn sẽ rất phù hợp. Còn với văn phòng cần sự trẻ trung, tươi mới bạn có thể tha hồ lựa chọn rèm cửa như rèm cuốn màu hoặc rèm lá dọc.

    Nội dung thứ hai không thể bỏ qua lúc chọn rèm văn phòng là diện tích không gian văn phòng của bạn. Mỗi một chiếc rèm và kiểu kiểu dáng rèm sẽ phù hợp với từng diện tích không gian văn phòng khác nhau. Với các văn phòng sở hữu diện tích lớn và những khung cửa kính thì bạn có thể thoải mái chọn lựa rèm cửa như rèm cuốn, rèm lá dọc.

    tuy nhiên, giả dụ là chọn rèm cửa văn phòng cá nhân như phòng trưởng phòng, phòng giám đốc bạn nên chú ý đến khoảng không gian mở của chiếc rèm, không nên chọn loại quá nổi bật cũng không nên chọn chiếc rèm che hết diện tích bức tường, nó gây cảm giác bí bách, khó chịu.

    Ngoài phương pháp bài trí, chọn rèm bạn còn phải đặc biệt chú ý đến mục đích sử dụng. Với những không gian văn phòng rèm cửa được sử dụng để trang hoàng, nhưng có những nơi rèm lại với tác dụng chắn sáng, cản nhiệt. Với chất liệu khác nhau, họa tiết khác nhau, màu sắc khác nhau, mỗi chiếc rèm sẽ có 1 sự phù hợp cố định với từng không gian văn phòng.

    rút cuộc, cũng như việc chọn lọc rèm cửa cho nhiều không gian khác, bạn cần lưu ý lựa chọn rèm cửa sao cho thích hợp với nội thất văn phòng. Màu sắc, chất liệu tới kiểu rèm cần hài hòa với ngoại hình, đảm bảo sự kết hợp về màu sắc để tăng thêm thẩm mĩ cho văn phòng.
    Xem thêm:http://remtot.net/mau-rem-cua-van-phong/
     

Chia sẻ trang này