1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Lô xiên quay 4 là gì - Cách đánh xiên quay 4 đơn giản, dễ trúng nhất

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi CuHuyChuong, 2/8/22.

  1. CuHuyChuong

    CuHuyChuong New Member

    Xiên quay 4 đang được nhận định là 1 cách thức chơi lô đề tương đối phổ biến và hiệu quả hiện nay. Vậy điều gì làm cho cách chơi này được nhiều người để ý và sử dụng chơi tới như vậy. Những thắc mắc về lô xiên quay 4, cách đánh xiên quay 4 sẽ được chúng tôi tổng hợp ngay trong phần dưới đây.

    Lô xiên quay 4 là gì?
    Lô xiên quay 4 là hình thức truyền thống của lô xiên 4. Cách chơi này người chơi chỉ cần chọn ra 4 con chữ số trong khoảng 00 - 99 để phục vụ một dàn lô để đánh. Lúc bạn so sánh có bảng kết quả thì dãy 4 số đấy sẽ không cần phải trúng hết hoàn toàn mà lúc đánh xiên quay 4, chỉ cần hai con trúng, hai con trượt, thì người chơi vẫn được tính trúng xiên 2. Và nếu như trúng 3 con trượt 1 con thì vẫn là tính trúng xiên 3. Thành ra cách đánh lô xiên quay 4 này thì xác suất có được chiến thắng là rất cao.

    Dù cho chơi lô xiên quay 4 rất dễ dàng và chẳng phải phức tạp một chút nào. Thế nhưng để tìm ra được những con lô thì đó lại là một thắc mắc khó. Cho nên, trước khi đưa ra quyết định, người chơi hãy tìm hiểu kỹ lưỡng nhé.

    Cách đánh lô xiên quay 4 hiệu quả nhất
    Khi chơi lô xiên quay 4, người chơi sẽ chỉ cần trúng 2 số trong tổng 4 con số đã đặt cược là đã trúng lô xiên quay 4. Vì vậy để thực hiện những phương pháp tính lô xiên quay 4 cũng sẽ khá đơn giản.

    Bí quyết tính lô xiên quay 4 dựa vào đầu đít câm
    Để dùng phương đánh lô xiên quay 4 theo đầu đít câm này rất đơn giản, người chơi chỉ cần theo dõi trong bảng kết quả về ngày hôm trước, nếu thấy xuất hiện lô đầu đít câm nào thì lấy hai số ấy ghép lại cùng nhau và kép của chúng để tạo thành các cặp lô xiên quay 4 cược cho ngày hôm sau. Có thể thấy thì tỷ lệ về đầu đít câm của miền Nam và miền Trung hơi thường xuyên nên người chơi áp dụng bí quyết tính lô xiên quay 4 nên tỷ lệ về sẽ cao hơn.

    Cách ghép xiên quay 4 dựa vào giải đặc biệt, giải 4 và giải 5
    Để dùng đánh lô xiên quay 4 theo những giải 4, 5 và giải đặc biệt , thì thường ứng dụng cho phương pháp chơi lô xiên quay 4 miền Nam phổ quát hơn. Cách tính lô xiên quay 4 này sẽ được thực hiện bằng bí quyết lấy đề về ngày hôm trước thấy với xuất hiện trong giải 4 hoặc giải 5 thì lấy các số còn lại ghép lô xiên quay 4, tỷ lệ trúng rất là cao.

    Bí quyết đánh xiên quay 4 dựa vào giải 7
    Để dùng phương pháp đánh này cũng cực kỳ dễ dàng, người chơi chỉ cần ghép những số đã về trong giải 7 của kỳ mở thưởng ngày hôm trước ghép lô xiên quay 4 cược cho ngày hôm sau. Chú ý rằng, cách tính lô xiên quay 4 này không nên vận dụng thường xuyên.

    Cách nuôi lô xiên quay 4 khung 3 ngày trúng lớn
    Phương pháp này đã được nhiều người chơi kiểm chứng bằng phương pháp ứng dụng và đem lại hiệu quả rất bất ngờ. Khi chọn lọc con lô xiên quay 4 dùng nuôi khung 3 ngày, thì người chơi sẽ không bị gò bó và thấy không thoải mái. Hãy áp dụng các chiến thuật đặt cược có hiệu quả, tỷ lệ về cao. Thực hành bí quyết đánh lô xiên quay 4 khung 3 ngày vừa tạo điều kiện cho người chơi có thể thu lãi rất cao nếu trúng thưởng, mà lại giảm thiểu tối đa lỗ vốn.

    Tỷ lệ vào tiền nuôi xiên quay 4 khung 3 ngày, hiệu quả và hợp lý nhất sẽ là: 1 - 2 - 3 và 1 - 3 - 10. Tỷ lệ 1 - 2 - 3 nghĩa là nếu như ngày đầu, cược 10 điểm lô thì ngày hôm sau cược 20 điểm lô và 30 điểm lô sẽ cho ngày cuối cùng. Cách tính lô xiên quay 4 này sẽ rất là thích hợp với những người ít vốn, nhưng mà muốn thu lãi cao.

    Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho người chơi nắm được các kinh nghiệm quý báu lúc đánh lô xiên quay 4 đơn giản, dễ trúng nhất.
     

Chia sẻ trang này