1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Mẫu chân váy bút chì đẹp, đang được lòng Quý cô công sở

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi vuquyen22, 28/2/23.

Tags:
  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Kiểu dáng:
    - Phái đẹp công sở chắc hẳn đã quá quen thuộc với những chiếc váy bút chì bó sát thanh lịch và vô cùng gợi cảm. Nó được coi là một trong những trang phục tôn đường cong và cũng rất dễ dàng trong việc phối đồ. Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC ngắm nhìn một trong những mẫu chân váy đẹp được thiết kế vô cùng nữ tính dưới đây nhé!
    [​IMG]
    - Mẫu chân váy mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế cao cấp mang đến cho các quý cô vẻ ngoài thời trang, sang trọng và thanh lịch.
    [​IMG]
    - Thiết kế chân váy bút chì cạp cao, dáng ôm vừa vặn khéo léo tôn vinh chiều cao, đôi chân dài miên man và tạo hiệu quả về vóc dáng thanh thoát. Điểm nhấn đặc biệt ấn tượng là hàng khuy cúc bản to chạy dọc thân váy đầy mới mẻ khiến cho dáng váy thêm sành điệu, cá tính.
    [​IMG]
    - Kiểu dáng high low giúp ôm trọn phần hông, đường xẻ tà mang đến sự dịu dàng, tiện lợi và cảm giác thoải mái tuyệt đối khi di chuyển.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những đường cắt may sắc sảo, tinh tế, phù hợp nhiều dáng người, chỉ may đều đặn, bền chắc, không bung xù, đứt đoạn.
    [​IMG]
    - Được may từ chất liệu vải cao cấp, mang đến cho người mặc sự thoải mái nhờ tính đặc tính co giãn của vải, đồng thời không làm hỏng form dáng dù bạn phải di chuyển nhiều.
    Nếu bạn còn đang đắn đo về chất lượng sản phẩm thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm bởi đồng phục của VIỆT ĐỒNG PHỤC được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, tất cả đều được trải qua một quy trình kiểm tra chất lượng từ lúc tuyển chọn nguyên liệu đến thiết kế kiểu dáng, vì thế khi được giới thiệu ra thị trường đều là sản phẩm cao cấp, hoàn hảo nhất.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com


     

Chia sẻ trang này