1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Mẫu đồng phục Lễ tân Nhà hàng kiểu dáng sang trọng, kiểu cách, thanh lịch

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi vanquan88, 30/3/22.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Để trở thành một nhân viên lễ tân khách sạn chuyên nghiệp, bên cạnh việc trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết như nghiệp vụ khách sạn, nghiệp vụ lễ tân, tâm lý khách hàng, văn hóa du lịch, …thì yêu cầu về ngoại hình với những bộ trang phục đẹp và lịch sự nhất là điều vô cùng cần thiết.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những thiết kế hoàn hảo dành cho các quý cô yêu thích thời trang công sở thanh lịch, chỉn chu, kín đáo, nhưng không kém phần sang trọng.
    [​IMG]
    - Thiết kế nổi bật với kiểu cổ chữ V mới lạ, hàng khuy cúc bản to tinh tế, độc đáo. Chi tiết xòe nhẹ phía dưới cùng đường chiết eo gọn gàng không những tạo cho chiếc áo tính thời trang cao mà còn dễ dàng tôn lên vẻ đẹp hình thể.
    [​IMG]
    - Các đường chỉ màu tương phản triển khai ở cổ áo, nẹp áo, gấu tay áo mang đến vẻ đẹp cực kì sang trọng đồng thời tăng sự nổi bật, tạo điểm nhấn khác biệt, thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục lễ tân này sở hữu những ưu điểm nổi trội như chất liệu cao cấp mềm mịn, thoải mái, thoáng khí tốt không gây hại cho da, không có hiện tượng tĩnh điện, đảm bảo sự dễ chịu nhất cho cơ thể.
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên may đo và cung cấp các sản phẩm đồng phục có uy tín, không chỉ đáng tin cậy về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hợp xu hướng mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.


    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này