1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ buồng Khách sạn chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi vuquyen22, 30/9/22.

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Kiểu dáng:
    - Nhân viên buồng phòng – tạp vụ chính là bộ phận quan trọng giúp Nhà hàng – Khách sạn bạn luôn sạch sẽ, có được điểm trong mắt khách hàng. Và để không gây bất tiện, cũng như ảnh hưởng đến công việc thì việc trang bị đồng phục là rất cần thiết.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế cổ tàu đơn giản kết hợp với cúc cài cách điệu đảm bảo thoải mái nhưng vẫn vô cùng lịch sự, kín đáo.
    [​IMG]
    - Túi bổ hai bên cùng đường cắt tinh tế, không quá rườm rà nhưng vẫn đủ nổi bật. Form dáng ôm nhẹ duyên dáng mang đến cho nữ nhân viên vẻ ngoài vừa nhẹ nhàng lại vô cùng tinh tế.
    [​IMG]
    - Chú trọng đến chất lượng luôn là phương châm tồn tại của chúng tôi chính vì vậy mẫu áo này được thực hiện dưới công nghệ cắt may hiện đại, đảm bảo độ chắc chắn, không hề có bất cứ sơ suất nào để người mặc hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế cạp chun, để mang lại sự thoải mái nhất định cho người mặc. Quần có túi trước tiện dụng để đút ví tiền, bỏ điện thoại hay chìa khóa xe.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp mềm mại, thoáng khí, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tối đa, tạo cho người mặc sự thoải mái, tiện lợi và dễ dàng hoạt động nhất trong mọi hoàn cảnh.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này