1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Mẫu tai nghe Bluetooth mới nhất của Xiaomi chống ồn bằng công nghệ AI

Thảo luận trong 'Linh Kiện Điện Tử' bắt đầu bởi Thư, 18/10/22.

  1. Thư

    Thư Member

    Mẫu tai nghe Bluetooth mới nhất của Xiaomi vừa được bán ra thị trường Việt Nam với giá 1,49 triệu đồng. Model này nằm trong phân khúc tai nghe True Wireless tầm trung cùng với các model phổ biến như Oppo Enco Air 2, Jabra Elite 2, JBL T115TWS.

    Redmi Buds 4 thừa hưởng thiết kế từ đàn anh Redmi Buds 3 Pro với case sạc hình viên sỏi. Tuy nhiên trên phiên bản mới, phần vỏ được làm bóng dễ bám vân tay và trầy xước hơn so với trước.

    [​IMG]

    Case sạc có cách bố trí nút bấm và cổng sạc giống AirPods thế hệ đầu với đèn LED thông báo ở mặt trước cùng nút bấm ghép nối phía sau, cổng USB C được bố trí phía dưới. Dù là model giá rẻ, sản phẩm vẫn có sạc không dây chuẩn Qi.

    Redmi Buds 4 có thiết kế in ear giống các tai nghe hỗ trợ chống ồn hiện có trên thị trường. Phần housing có kích thước lớn và lồi ra ngoài tai nhiều. Sản phẩm hỗ trợ chống nước IP54, nhưng thiết kế chưa phù hợp cho các hoạt động thể thao vì có thể rơi ra khi vận động mạnh.

    Model này sử dụng một driver với kích thước lớn trong tầm giá là 10 mm, cùng một màng chắn siêu mỏng 0,006 mm giúp lọc tạp âm tốt hơn. Tai nghe được tinh chỉnh bởi Xiaomi Acoustics Lab, chất âm phù hợp với những dòng nhạc Acoustics khi khả năng tái tạo chi tiết dải âm thấp và trung tốt, còn âm bass yếu.

    [​IMG]

    Xiaomi cho biết tai nghe có thể chống ồn ở mức 35 dB với công nghệ AI với bốn chế độ chống ồn là nhẹ, cân bằng, nâng cao và thích ứng. Ở chế độ thích ứng, thiết bị tự động điều chỉnh khả năng chống ồn dựa trên môi trường xung quanh.

    Trải nghiệm thực tế cho thấy việc chống ồn chỉ ở mức khá, người dùng vẫn nghe được tiếng gió hay một số âm thanh tần số cao. Redmi Buds 4 cũng có chế độ xuyên âm, cho phép nghe âm thanh môi trường xung quanh mà không phải tháo tai nghe. Ngoài ra, máy trang bị công nghệ AI và hai micro thu âm giúp khử nhiễu cuộc gọi tốt.

    [​IMG]




    Sản phẩm được trang bị Bluetooth 5.2 cho kết nối ổn định với độ trễ thấp. Model này hỗ trợ nghe nhạc liên tục trong vòng 6 giờ khi tắt chống ồn và 30 giờ khi kèm theo hộp sạc. Sản phẩm cũng hỗ trợ sạc nhanh với 5 phút sạc cho một giờ nghe nhạc.
     

Chia sẻ trang này