1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Máy khoan pin Dewalt có thực sự tốt?

Thảo luận trong 'Phụ Tùng Cơ Khí - Ô Tô' bắt đầu bởi dungcudien, 19/2/23.

  1. dungcudien

    dungcudien Member

    Máy khoan pin Dewalt chính hãng có thật sự tốt hơn các dòng máy khoan pin của các thương hiệu lớn khác như Bosch, Makita hay không? Đây chính là câu hỏi mà người tiêu dùng luôn lo ngại khi hiện nay trên thị trường sản phẩm của thương hiệu Dewalt đã có sự xuất hiện của hàng giả. Cùng Thế Giới Dụng Cụ Điện tìm hiểu về dòng máy khoan này nhé!
    1. Máy khoan pin Dewalt có kém hơn Bosch hay Makita
    Dewalt là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các loại dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng của Mỹ. Được thành lập từ năm 1924 đến nay thương hiệu Dewalt đã khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp cơ khí và có thể sánh ngang tầm với 2 thương hiệu đình đám hiện nay đó là Bosch và Makita.
    Các dòng sản phẩm nổi tiếng mang lại tên tuổi của thương hiệu Dewalt gồm: máy mài góc, máy cưa gỗ, máy đánh bóng, máy thổi nóng, máy khoan pin, máy khoan động lực, máy khoan búa, máy đục bê tông,… Nhắc đến các dòng máy khoan, những người dùng chuyên nghiệp sẽ liệt kê ngay các thương hiệu như Dewalt, Bosch và Makita rồi Stanley cho nên anh em có thể hoàn toàn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi những thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu này với kinh nghiệm và uy tín trên thị trường gần trăm năm.
    [​IMG]
    2. Máy khoan pin Dewalt trên thị trường hiện nay như thế nào?
    a. Khi máy khoan pin Dewalt chính hãng bị làm nhái

    Hàng nhái chắc chắn rằng sẽ trái ngược hoàn toàn với sản phẩm Dewalt chính hãng. Việc sử dụng máy không chính hãng sẽ mang tới những rủi ro khôn lường đáng kể như: hiệu năng của máy sẽ rất kém, chạy chậm chạp và hay trục trặc làm mất rất nhiều thời gian làm việc, thậm chí là có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Những nguy hiểm khi sử dụng có thể kể đến như là tình trạng rò rỉ điện, chập mạch gây cháy nổ cực kỳ nguy hiểm khiến người dùng bị điện giật, bỏng tay hay bị bỏng mặt do dùng những chiếc máy khoan pin Dewalt là hàng giả, không rõ nguồn gốc.
    [​IMG]
    b. Cách nhận biết máy khoan pin Dewalt không phải là hàng “Fake”
    - Hình thức, mẫu mã: Những chiếc máy khoan Dewalt là hàng chính hãng khi cầm trên tay sẽ có cảm giác rất chắc chắn, có khung máy làm bằng kim loại, đường nét thiết kế tỉ mỉ và không bị hở. Và những chiếc máy mang tên Dewalt nhưng không rõ nguồn gốc sẽ cho cảm giác ọp ẹp, tay cầm thấy khá nhẹ và không chắc chắn, nhìn vào tổng thể không được hoàn thiện.
    - Máy khoan pin Dewalt là hàng giả thường không có tổ hợp màu đặc trưng như máy chính hãng hoặc không có hộp đựng hoàn chỉnh. Giấy tờ kèm theo máy cũng không đầy đủ hoặc phụ kiện thiếu hụt,…
    - Hoạt động của máy: Nếu máy khoan pin Dewalt là hàng chính hãng sẽ luôn được tối ưu về tốc độ, cho hiệu suất luôn ổn định và vận hành êm ái, hoàn toàn không có tiếng rè hay kêu rít dù chạy ở tốc độ cao nhất. Ngược lại, hàng “Fake” khi máy chạy sẽ rất nhanh nóng, âm thanh phát ra lớn và máy thường chạy ì ạch, máy chạy càng về sau càng yếu và không thể đảm đương nổi khi thời gian làm việc kéo dài.
    - Đặc biệt, đối với các máy khoan Dewalt dùng pin là hàng giả thì sẽ có hiệu năng kém, chạy rất chậm và pin sẽ rất mau hết. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm sẽ xuống cấp nhanh trông thấy, pin nhanh chai và máy sẽ hoạt động chậm và yếu đi rất nhiều.
    Để biết thêm thông tin chi tiết hãy truy cập tại đây: https://thegioidungcudien.com/may-khoan-pin-dewalt-co-thuc-su-tot/
     

Chia sẻ trang này