1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Máy lạnh treo tường LG 2,5hp giá tốt cho các công trình Việt

Thảo luận trong 'Sinh viên Confession' bắt đầu bởi thao1122, 7/11/22.

  1. thao1122

    thao1122 Member

    Lý giải vì sao máy lạnh treo tường LG V24ENF inverter 2.5hp thuộc top model bán chạy hiện nay

    LG thương hiệu Hàn quốc, được thành lập từ năm 1947. Với bề dày lịch sử 75 năm, trên 120 chi nhánh và văn phòng đại diện tại các nước. LG chính là thương hiệu và sản phảm chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Máy lạnh LG là một trong những sản phẩm được cả thế giới tin dùng bởi chất lượng, độ bền và luôn cập nhật công nghệ mới. Tại thị trường Việt nam, máy lạnh LG luôn nằm trong top các thương hiệu dẫn đầu về doanh số bán hàng bên cạnh các ông lớn như Daikin, Panasonic...

    Máy lạnh treo tường LG V24ENF inverter 2.5hp đang là một trong những model bán chạy và được khách hàng tin tưởng hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm dòng máy lạnh tiết kiệm chi phí cho nhà hàng thì máy lạnh treo tường LG 2.5hp cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời và tiết kiệm chi phí dành cho quý khách hàng.

    [​IMG]

    3 lý do lý giải vì sao nên chọn máy lạnh treo tường LG V24ENF inverter 2.5hp
    1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

    Máy lạnh treo tường LG V24ENF inverter 2.5hp với thiết kế hiện đại, đường cong mềm mại cùng với màu gam trắng sáng, dễ dàng kết hợp với nhiều thiết bị nội thất khác trong căn phòng. Công suất 2.5hp phù hợp với không gian lắp đặt từ 30m2 - 40m2.

    [​IMG]

    2. Tiết kiệm điện tối ưu

    Với công nghệ dual Inverter : Motor máy nén với dải tần số hoạt động rộng hơn giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn và làm mát nhanh hơn máy nén thông thường. Máy nén "kép" DUAL Inverter có khả năng điều chỉnh nhiều tốc độ công suất để duy trì các mức nhiệt độ mong muốn, kết hợp dải tần số hoạt động rộng hơn giúp tiết kiệm điện năng đến hơn 70 phần trăm so với máy nén thông thường . Ngoài ra máy lạnh treo tường LG V24ENF còn được trang bị nút WATT Option cho bạn có thể tùy chỉnh 4 mức điện năng tiêu thụ (100%, 80%, 60%, 40%.) tùy theo nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện hằng tháng cho gia đình.
    [​IMG]

    3. Tích hợp nhiều công nghệ mới.

    Khả năng kháng khuẩn và khử mùi của máy lạnh treo tường LG V24ENF vô cùng ấn tượng. Với lưới lọc 3M những lỗ siêu nhỏ sẽ lọc sạch triệt để những loại bụi bẩn, vi khuẩn trong không gian của người sử dụng. Cùng với công nghệ ion Plasmaster sẽ sinh ra những ion âm và ion dương từ hệ thống Plasmaster sẽ loại bỏ được 99% bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc không chỉ giúp cho người sử dụng thoải mái hơn mà còn giúp cho những đồ dùng trong phòng không bị ẩm mốc, hỏng hóc và cũng giúp kéo dài tuổi thọ cho điều hòa. Công nghệ này còn có một khả năng nữa đó chính là loại bỏ hoàn toàn những mùi khó chịu chỉ trong vòng 60 phút.

    [​IMG]

    Chế độ vận hành khi ngủ

    Chế độ ngủ đêm sẽ tự động điều chỉnh giảm độ ồn động cơ vận hành xuống mức thấp nhất, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon và sâu trong không gian yên tĩnh tuyệt đối. Ngoài ra Máy lạnh treo tường LG V24ENF có khả năng đuổi muỗi bằng cách tạo ra những làn song âm làm giảm đi nồng độ CO2 tạo ra từ cơ thể người, vì vậy muỗi sẽ không thể xác định được cơ thể người ở đâu và không thể làm phiền bạn làm việc, nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    Chế độ hướng gió dễ chịu

    Chế độ hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, đem đến cho bạn giấc ngủ thư giãn hơn.

    Ngoài ra máy lạnh treo tường LG V24ENF1 2.5hp còn có chức năng tự động làm sạch ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn và nấm mốc trên bộ trao đổi nhiệt, cung cấp một môi trường dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Dàn tản nhiệt mạ vàng

    Lớp phủ đặc biệt màu vàng, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

    [​IMG]

    Với những lý do trên đã đủ sức lý giải sức hút của máy lạnh treo tường LG V24ENF1 vì sao luôn dẫn đầu về doanh số bán hàng hiện nay. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm khác cũng nổi bật không kém như:

    Máy lạnh treo tường LG V10ENW inverter

    Máy lạnh treo tường LG V13ENH inverter

    Máy lạnh treo tường LG V13ENH inverter

    [​IMG]
    Quý Khách Hàng cần tư vấn báo giá -thiết kế - lắp đặt máy lạnh công trình vui lòng liên hệ

    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
    Địa chỉ : 403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10, P Tân Chánh Hiệp, Q12, TPHCM
    Email: info@dienlanhtrieuan.com
    Điện thoại : 028.36100330 - 0909090622
    Hotline : 0909629980 Mr Công

    Nguồn bài viết:
    Lý giải vì sao máy lạnh treo tường LG V24ENF inverter 2.5hp thuộc top model bán chạy hiện nay
     

Chia sẻ trang này