1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Mua dây rút nhựa TP HCM giá tốt ở đâu?

Thảo luận trong 'Môi Giới' bắt đầu bởi baohan4228, 26/3/23.

  1. baohan4228

    baohan4228 Member

    Mua dây rút nhựa TP HCM giá tốt ở đâu?
    POSTED ON 11 THÁNG SÁU, 2022 BY ADMIN
    [​IMG]
    11
    Th6


    Dây rút nhựa là sản phẩm quen thuộc trên thị trường. Dây rút nhựa có tính ứng dụng cao, dễ sử dụng. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm dây rút nhựa nhưng chất lượng của sản phẩm có đạt chuẩn hay không vẫn là một dấu hỏi. Chưa kể, nhiều sản phẩm dây rút nhựa còn được “độn giá” và bán ra với giá trên trời. Vậy mua dây rút nhựa TP HCM giá tốt ở đâu? Bài viết này sẽ cung cấp cho khách hàng địa chỉ mua dây rút nhựa uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh.



    [​IMG]
    Mua dây rút nhựa TP HCM giá tốt ở đâu?
    1. Dây rút nhựa là gì?
    Trước hết, cần phải hiểu được bản chất dây rút nhựa là gì, dùng để làm gì. Hiểu đơn giản, dây rút nhựa là một sản phẩm được làm từ nhựa tổng hợp, dạng sợi, hay được dùng để buộc, thít, cố định các đồ vật lại với nhau.

    Loại nhựa thường được dùng để làm dây rút là nhựa PA Nylon 66. Loại nhựa này có độ cứng, khả năng chống rạn nứt cao, tính đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao, có tính cách điện…

    [​IMG]
    Mua dây rút nhựa màu tại Kim Hải Seals
    Chính vì vậy mà các sản phẩm dây rút nhựa được làm từ PA Nylon 66 thường có chung đặc điểm là: độ bền cao, chống cháy, chống nước và một số hoá chất khác, không bị đứt gãy, đa dạng kích thước, kiểu dáng nên có tính ứng dụng cao.

    Dây rút nhựa có rất nhiều loại và kiểu dáng, kích thước khác nhau, phổ biến nhất là 3 loại sau

    • Dây rút nhựa màu: bao gồm các màu trắng, đen, xanh, cam, vàng, hồng, tím…
    • Dây rút nhựa ngoài trời chống tia UV, bảo vệ được sản phẩm
    • Dây rút nhựa tháo mở được để tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí
    [​IMG]
    Mua dây rút nhựa chống tia UV ngoài trời


    Xem thêm: Từ A-Z những điều bạn cần nên biết về dây rút nhựa màu



    2. Ứng dụng của dây rút nhựa
    Dây rút nhựa được ứng dụng trong đa dạng các lĩnh vực của đời sống từ nông nghiệp đến công nghiệp, vận tải, kinh doanh, dịch vụ…

    [​IMG]
    Ứng dụng của dây rút nhựa
    Trong nông nghiệp: dây rút nhựa chuyên dùng để buộc, cố định các loại cây trồng, hạt giống hay để đóng gói hoa quả, thắt nút các bao phân bón lại với nhau

    Trong công nghiệp: dây rút nhựa được ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực như may mặc, vận chuyển hàng hóa, niêm phong sản phẩm…

    Ngoài ra, Mua dây rút nhựa cũng được dùng để niêm phong hàng hóng thay cho seals bình thường hoặc dùng để đánh dấu cố định các vị trí, bảng quảng cáo.



    Xem thêm: Bật mí những thông tin về dây rút nhựa bạn không nên bỏ qua



    3. Báo giá dây rút nhựa giá rẻ tại Kim Hải Seals
    Dây rút nhựa là sản phẩm vô cùng tiện lợi trong cuộc sống mọi người. Sản phẩm có tính ứng dụng cao, đa dạng mẫu mã, giá thành phải chăng. Một gói dây rút nhựa được bán tại Kim Hải Seals gồm 100 sợi dây, được in ấn và có đầy đủ thông tin kỹ thuật, có tem đạt chuẩn chất lượng ngoài bao bì.

    ** Sản phẩm dây rút nhựa tại Kim Hải Seals được bán với giá khoảng từ 9.000VNĐ đến 20.000VNĐ/túi 100 sợi dây tuỳ thuộc vào kích thước, màu sắc của sản phẩm.

    4. Mua dây rút nhựa TP HCM giá tốt chất lượng ở đâu
    Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ mua dây rút nhựa TP HCM giá tốt thì Kim Hải Seals là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm seals niêm phong, dây rút các loại, Kim Hải Seals tự hào cung cấp tới cho khách hàng sản phẩm dây rút nhựa đạt chuẩn chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.

    Không chỉ vậy, đến với Kim Hải Seals, bạn còn được hưởng những quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn:

    • Dịch vụ tư vấn tận tâm, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ
    • Báo giá công khai, minh bạch trong khâu mua – bán
    • Ưu đãi với khách hàng nhập sỉ số lượng lớn
    • Hỗ trợ vận chuyển với đơn hàng số lượng lớn
    Trên đây là những thông tin về sản phẩm dây rút nhựa và địa chỉ mua dây rút nhựa TP HCM giá tốt. Nếu khách hàng cần được tư vấn thêm hoặc muốn đặt mua sản phẩm, hãy gọi tới số hotline 028. 6272 3869 hoặc truy cập website https://kimhaiseals.vn/ để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất!
     

Chia sẻ trang này