1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Nạp Mực Máy In Giá Rẻ Q2

Thảo luận trong 'Máy Tính Laptop' bắt đầu bởi congtythienlong, 3/9/21.

  1. congtythienlong

    congtythienlong New Member

    Đổ mực máy in hp máy tính Thiên Long

    Thiên Long Sửa Chữa Wifi, Pc, Laptop, Máy In Tại Nhà HCM

    Thiên Long Computer: 02866 507 709 (Viettel) – 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NƠI TP.HCM

    KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, laptop, Cài Win Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói Tại Nhà)

    nạp mực máy in quận 2

    Điều gì mà người sử dụng hiện giờ quan tâm tối đa khi sử dung dịch vụ đổ mực in ngay tại nhà , khi chúng ta đi hỏi thì đại hầu hết người dùng đều trả lời " đoái hoài trước mắt của họ về giá" . Vậy để kiếm được 1 trung tâm cung cấp dịch vụ giá cả rẻ mà chất lượng đảm bảo thì rất ít trung tâm xong xuôi được điều này.

    Có trung tâm bạn kiếm được giá rât rẻ nhưng đổi lại thì chất lượng không đảm bảo, nhưng cũng có thể có trung tâm bạn gặp phải giá thành cao những chất lượng thì cũng không hẳn là tốt

    Vậy theo chúng tôi bạn cũng đừng vì giá cả mà bạn không quan tâm đến chất lượng, đối với máy in mực là phần tử rất quan trọng nó quyết định đến chất lượng bản in do đó chất lượng mực rất quan trọng bạn đừng vì 2-3 mươi nghìn đồng mà đánh họng cả một cái máy in.

    Đổ mực máy in chỉ từ giá 50k và 70k có nên hay không?
    Nhiều người chúng tôi rằng" có nên đổ mực in chỉ với mức giá 50k-70k hay không" chúng tôi xin đưa ra một số nhân tố rồi sau đó bạn sẽ có 1 quyết định để chọn lựa cho dịch vụ của mình.

    - Với giá đổ mực 50k-70k chỉ được dùng với loại mực không đủ trọng lượng, đối với mỗi lọ mực thì trong lượng chuẩn là 140g nên khi bạn sử dụng với giá 50k-70k bạn chỉ được dùng trong lượng thiếu mà thôi.

    - Độ mịn của hạt mực không được cao, đối với mực chuẩn khi chúng ta dùng hai ngón tay về thì độ mịn của mực sẽ làm tay ta không có cảm giác nhưng đối với mực giá 50k-70k thì chúng ta định vị đổ mịn của mực rất rõ ràng.

    - Mực không đảm bảo chất lượng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng bản in như bản in mờ, nhòe,

    - Mực kém chất lượng sẽ khiến ảnh hưởng đến các linh kiện trong hộp mực như trống lô, gạt... và sinh ra biết bao mực thải.

    Từ những nhân tố trên bây giờ bạn cũng có thể đưa ra quyết định của mình khi sử dụng dịch vụ, cái gì rồi cũng đều có một cái giá nhất định

    Bạn chỉ bỏ thêm 1 chút nhưng đổi lại bạn được đáp ứng về mọi mặt.
     

Chia sẻ trang này