1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Những điểm nổi bật của dự án TNR Star Hòa Bình đáng để đầu tư

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi PhucHaPH, 22/10/21.

  1. PhucHaPH

    PhucHaPH New Member

    TNR Star Hòa Bình hay còn có tên khác là TNR Cao Phong, được biết đến là khu đô thị đồng bộ đầu tiên và bậc nhất của tỉnh Hòa Bình. Chính vì là dự án đầu tiên, TNR Star Cao Phong được TNR Holdings Vietnam dành trọn vẹn tâm huyết kiến tạo những tinh hoa tốt đẹp nhất với định hướng trở thành khu đô thị du lịch tâm linh, sinh thái, hứa hẹn sẽ là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư với 33 tiện ích đặc quyền nổi bật.

    [​IMG]
    Dự án hấp dẫn của TNR tại tỉnh Hòa Bình
    Vị trí bao trọn toàn bộ khung cảnh của TNR Star Hòa Bình
    TNR Star Hòa Bình tọa lạc tại thị trấn Cao Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Vị thế này được coi là “tựa sơn hướng thuỷ” khi nằm sát quần thể danh lam thắng cảnh Núi Đầu Rồng, một mặt hướng núi, một mặt hướng sông. Chính vì ưu thế này càng làm cho TNR Star Hòa Bình nổi bật so với các dự án khu đô thị khác, du khách khi đến có thể thả mình giữa biển xanh và bầu không khí trong lành, cùng nguồn năng lượng tích cực và sự an yên từ khung cảnh thơ mộng.

    Chủ đầu tư uy tín mang tên TNR Holdings
    TNR là thương hiệu bất động sản hàng đầu với chuỗi bất động sản TNR, tiên phong phát triển các đô thị vệ tinh như TNR Star Hòa Bình. Với tiềm lực tài chính mạnh, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, TNR Holdings là cái tên bảo chứng về chất lượng cũng như lợi nhuận cho khách hàng đầu tư khi luôn đảm bảo tiến độ thi công và bàn giao như đã cam kết ban đầu.

    [​IMG]
    Chủ đầu tư TNR Holdings tiên phong
    Điểm qua những danh hiệu mà TNR Holdings đã đạt được:

    1. Được vinh danh trong chương trình “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2018” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) thực hiện hàng năm.
    2. Giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu” và “Dịch vụ Vàng Việt Nam” năm 2018.
    3. Dự án TNR Goldmark City của chủ đầu tư đã lập Kỷ lục Guiness là “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam” với 4 quảng trường lớn: Ánh Sáng, Ruby, Sapphire, Nước.
    4. Dự án TNR Goldmark City giành giải thưởng Vietnam Property Awards với “Dự án chung cư cao cấp tốt nhất Hà Nội”.
    5. Dự án khu phức hợp The GoldView (346, Bến Vân Đồn, TP. Hồ Chí Minh) giành giải thưởng “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam”.
    Hạ tầng Hòa Bình được hoàn thiện theo định hướng du lịch
    Định hướng này càng được chú trọng hơn khi dịch Covid – 19 kéo dài, chúng ta dành hấu hết thời gian trong ngày tại chính ngôi nhà của mình từ ngày này sáng ngày khác. Nhu cầu của mỗi gia đình khi dành thời gian ở nhà nhiều là những nơi có không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Do vậy, với nhiều ưu thế về cảnh quan, môi trường như hiện tại, TNR Star Hòa Bình hứa hẹn sẽ làm tròn nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho con người bởi cảnh sắc và dịch vụ nơi đây.

    Quy mô cùng sự đồng bộ của TNR Star Hòa Bình
    Với quy mô 10 ha trong đó bao gồm 328 lô liền kề và nhà vườn, biến TNR Star Hòa Bình trở thành một khu đô thị hấp dẫn. Hòa cùng cảnh quan thiên nhiên, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng một vùng đất mới với những nét đặc trưng riêng.

    [​IMG]
    Sở hữu một quy mô cùng tiện ích nổi bật
    33 Chuỗi tiện ích – dịch vụ đặc quyền mang đẳng cấp
    Với 33 tiện ích đẳng cấp, TNR Holdings đã đưa vào khu đại đô thị, hướng đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho những cư dân tại đây. Khi sở hữu cho mình một khu liền kề, khách hàng sẽ chẳng cần băn khoăn hay tìm kiếm các chốn vui chơi gần kề khác khi mà tại đây, nhiều tiện ích nổi bật độc đáo có thể kể đến như Công viên Mặt trời, Quảng Trường Thái Dương, Công viên Thiên Văn,… cùng cây xanh, đường dạo cảnh quan trải dài khắp khu đô thị và hàng loạt trò chơi vận động thú vị.
     

Chia sẻ trang này