1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Những mẫu lọ hoa trang trí đẹp mê hồn

Thảo luận trong 'Đồ Dùng Trong Nhà' bắt đầu bởi Lienvu, 5/8/21.

  1. Lienvu

    Lienvu New Member

    Bình hoa trang trí cao cấp DIEU KHAC LIEN VU
    Bình hoa (lọ hoa) trang trí luôn là một trong những điểm nhấn nội thất độc đáo và tinh tế trong mỗi ngôi nhà, khiến cho không gian sống của con người trở nên nhẹ nhàng và thẩm mỹ hơn.

    [​IMG]

    Bình hoa (lọ hoa) là một trong những vật dụng trang trí giúp tô điểm thêm màu sắc hoặc tạo điểm nhấn sống động cho bất kỳ không gian nào. Với những kiểu dáng độc đáo, thiết kế ấn tượng và được làm thủ công bằng tay, vẽ lên từng đường nét vô cùng mềm mại… Hiện đang là một trong những sản phẩm decor được khách hàng của Mỹ thuật Liên Vũ ưu ái lựa chọn nhiều.

    [​IMG]
    1. Bình hoa (lọ hoa) trang trí cao cấp - tác phẩm nghệ thuật độc đáo
    [​IMG]

    • Bình hoa (lọ hoa) trang trí cao luôn là một trong những điểm nhấn thiết kế nội thất linh hoạt nhất mà mỗi gia đình nên có trong nhà. Những chiếc bình hoa (lọ hoa) trang trí ngày nay với các thiết kế thẩm mỹ và hiện đại sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên bừng sức sống kể cả khi không có bất cứ bông hoa nào đang cắm trong đó. Cắm hoa đã là một nghệ thuật, mà những lọ hoa trang trí có vẻ đẹp xuất sắc còn giúp sự sáng tạo hơn tới những người nhìn thấy chúng. Lọ hoa trang trí đẹp sẽ giúp cho bông hoa cắm trong nó thêm đẹp hơn, tuy nhiên vì những thiết kế tinh tế, có phần cường điệu và độc đáo mà một số mẫu lọ hoa trang trí khi đứng riêng rẽ độc lập đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc.
    • Chưa kể đến là tính ứng dụng của bình hoa (lọ hoa) trong lĩnh vực trang trí không gian. Với mỗi sản phẩm bình hoa (lọ hoa) được sản xuất tại xưởng điêu khắc công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ thì khi đứng độc lập còn mang ý nghĩa như những tác phẩm nghệ thuật trang trí riêng lẻ, mà mỗi nghệ sỹ của chúng tôi thổi hồn vào đó. Vì thế mà tại phòng trưng bày sản phẩm công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ tại: số nhà 22 Hoàng Liên - Liên Mạc Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội các tác phẩm bình hoa (lọ hoa) luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm và sử dụng trong nhiều không gian trang trí cao cấp.
    • Sự xuất hiện của các tác phẩm bình hoa (lọ hoa) trang trí với các hình vẽ độc đáo mà chủ yếu là thiên nhiên hoa lá, về một nhân vật mang tính nghệ thuật cao. Khiến cho người đối diện dễ dàng bị thu hút và khó lòng có thể rời mắt trước hình ảnh sản phẩm. Trong mỗi tác phẩm bình hoa (lọ hoa) trang trí từng đường nét, chi tiết đều được chăm chút, trau chuốt vô cùng tỉ mỉ. Các nghệ sỹ đưa sự uyển chuyển, mềm mại trong từng chi tiết, nét vẽ để khắc họa lên sản phẩm bình hoa (lọ hoa) trang trí thành những bức tranh sinh động. Các nghệ sỹ muốn truyền tải vẻ đẹp của hình ảnh một cách vô cùng tinh tế, nhân văn. Đó cũng chính là điểm thu hút ở các tác phẩm bình hoa (lọ hoa) trang trí và lí giải cho việc tại sao nó lại được lựa chọn trang trí trong nhiều không gian nội thất sang trọng.
    [​IMG]

    2. Bình hoa (lọ hoa) trang trí cao cấp đẹp
    • Có thể nói, bình hoa (lọ hoa) trang trí cao cấp là một trong những sản phẩm bình hoa (lọ hoa) ứng dụng trang trí tại nhiều vị trí như: phòng khách, trang trí văn phòng, các gian hàng trưng bày, tiền sảnh nhà hàng, khách sạn, sảnh lễ tân...
    • Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ hiện đang sở hữu một xưởng điêu khắc lớn với hơn 20 năm kinh nghiệm. Cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, đội ngũ điêu khắc, họa sỹ lão niên, sáng tạo; Thợ thi công giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm với nghề. Chúng tôi không chỉ sản xuất và cung cấp ra thị trường các mẫu bình hoa (lọ hoa) trang trí cao cấp với đủ kiểu dáng, kích thước, chất liệu với chất lượng sản phẩm, tạo hình đẹp mà còn có mức giá vô cùng cạnh tranh.
    • Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thiết kế am hiểu về kiến trúc, nghệ thuật trang trí, tư vấn trực tiếp về nội thất. Nên ngoài sản xuất và cung cấp sản phẩm bình hoa (lọ hoa) trang trí cao cấp. Chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm trang trí độc đáo, mang cá tính riêng vừa để trang trí còn có thể làm quà tặng trong các dịp lễ..
    [​IMG]

    Vậy nếu bạn đang muốn tìm mua một bình hoa (lọ hoa) trang trí cao cấp để trưng bày trong không gian nhà mình. Hay cần tư vấn thiết kế một bình hoa (lọ hoa) trang trí đặc biệt để phù hợp với kiến trúc, sở thích của mình hãy liên hệ trực tiếp với công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ để được tư vấn chi tiết, báo giá sản phẩm/ dịch vụ qua địa chỉ:

    Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ

    Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
    Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
    Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
    Website: dieukhaclienvu.com/
    Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/
     

Chia sẻ trang này