1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Rèm gì hợp với không gian văn phòng

Thảo luận trong 'Đồ Dùng Trong Nhà' bắt đầu bởi remtot, 4/5/22.

  1. remtot

    remtot New Member

    Chúng ta đều biết rằng không gian văn phòng là một nhân tố hơn hết tác động rất lớn đến năng suất và hiệu suất làm việc của nhân viên. Không phải không gian làm việc nào cũng mang lại hiệu quả như nhau, các đơn vị lớn thường rất chú trọng đến sự thoải mái và phong cách của văn phòng để đem lại nhiều cảm hứng làm việc cho nhân viên và thu hút nhân tài. Việc trang trí không gian của văn phòng làm việc mà không nhắc đến rèm cửa văn phòng là 1 khuyết điểm lớn

    Tại các văn phòng, việc sử dụng máy tính liên tục sẽ gây tác động tới mắt. Bởi thế việc tiêu dùng rèm văn phòng thích hợp giúp điều tiết ánh sáng đến mắt sẽ klàm giảm tác hại của máy tính tới nhân viên. Hơn thế rèm văn phòng còn là 1 yếu tố cần yếu đem đến sự thoải mái và góp phần quyết định phong cách của văn phòng.

    Rèm sáo dọc được thiết kế bởi những lá rèm thả xuống theo chiều dọc đồng thời với nhau có thể điều chỉnh lật qua phải qua trái 180 độ để điều chỉnh độ sáng. Tạo cảm giác ngăn nắp và phóng thoáng thích hợp cho không gian công cộng, văn phòng, trung tâm thương mại,..
    Xem thêm:http://remtot.net/mau-rem-cua-van-phong/
    Rèm sáo nhôm sở hữu đa số tính năng của 1 bộ rèm sáo cuốn và rèm sáo dọc. Có thể điều chỉnh ánh sáng xoay lên lật xuống 180 độ, kéo lên thả xuống ở các độ cao khác nhau ngoài ra rèm sáo nhôm rất bền, không phai màu theo thời gian và chịu được nhiệt.

    Rèm sáo gỗ mang hơi hướng cổ điển và đẳng cấp, đem lại cho bạn không gian mộc mạc và thái bình, tuy nhiên rèm sáo gỗ còn có khả năng chống tia tử ngoại, chống nắng, cách nhiệt. Tuy nhiên việc vệ sinh rèm gỗ rất tiện lợi vì đặc tính không bám bụi, bạn có thể sử dụng chổi lông hoặc khăn ướt để vệ sinh..
     

Chia sẻ trang này