1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Review Router Draytek Vigor2912

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi ledat1986, 2/11/21.

  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Khi sử dụng mạng Internet bình thường, chúng ta chẳng thể giảm thiểu khỏi việc mạng bị chậm do quá chuyển vận. Đặc trưng trong môi trường doanh nghiệp, hàng ngàn viên chức tham gia vào hệ thống song song, kiên cố sẽ đem đến áp lực rất to cho hệ thống.

    Sau khi hiểu rõ vấn đề này, các nhà sản xuất Router Draytek đã giới thiệu một chiếc máy thăng bằng vận tải đặc thù, Router Draytek Vigor2912 cứng cáp sẽ là 1 biện pháp hữu hiệu.

    [​IMG]
    Đảm bảo 100% an ninh mạng

    Trong thời đại kỹ thuật số hiện giờ, việc hacker đột nhập vào hệ thống để lấy cắp thông báo rất dễ xảy ra và các tổ chức thường phải chi đông đảo tiền để ngăn chặn điều này. Giờ đây, chỉ mang Router Draytek Vigor2912, bạn mang thể yên tâm rằng mình đang quyết tâm hết mình để kiểm soát an ninh bạn khỏi các đối thủ khó khăn.
    Draytek 2912n và phiên bản của nó được ngoài mặt cho những ứng dụng văn phòng nhỏ giúp tổ chức của bạn đạt được tiêu chí vững mạnh kinh doanh: bộ định tuyến tường lửa / VPN này thay thế bộ định tuyến WiFi đơn thuần do ISP phân phối. Thăng bằng chuyên chở WAN kép và đề phòng đảm bảo rằng văn phòng của bạn luôn được kết nối.
    Tường lửa mạnh mẽ giúp bảo mật mạng khả thi và nội dung lọc trên Web sẽ kiểm soát an ninh rất nhiều thông báo ở mức tuyệt đối. Toàn bộ băng thông đã đăng ký của bạn sẽ được phân bổ trót lọt cho những áp dụng nhu yếu thông qua QoS tăng, tránh hiện trạng đóng băng mạng, mạng chậm và khả năng rò rỉ thông báo ra bên ngoài. Các VPN Tunnel đáp ứng nhu cầu truy tìm cập giữa các văn phòng từ xa sở hữu nhau duyệt phổ biến giao thức.

    Draytek 2912n được trang bị thăng bằng vận tải Dual WAN và phòng ngừa

    dòng Draytek Vigor2912n sản xuất 2 cổng Fast Ethernet làm giao diện WAN (cổng LAN 1 có thể được cấu hình thành WAN 2.). Người mua mang thể linh động lựa chọn các Internets khác nhau theo Internet tốc độ cao cục bộ do ISP sản xuất, song song mang được các kết nối đáng tin cậy phê chuẩn khả năng cân bằng chuyên chở và phòng ngừa WAN kép. WAN1 và WAN2, cả 2 mạng WAN đều buộc phải Internet của đơn vị bạn phải chia sẻ lưu lượng (cân bằng tải). Chỉ mất khoảng dừng hoạt động, ngay cả khi một trong 2 mạng WAN bị lỗi, bạn luôn mang thể truy cập Internet.

    [​IMG]
    điều hành băng thông có VoIP QoS thông minh

    với nhu cầu hoạt động liên tục của nhiều phòng ban khác nhau, Internet vốn có tốc độ các con phố truyền rất rẻ trước đây đã ko còn thích hợp. Ngay cả khi có hàng chục đầu máy tham dự hoạt động mạng đồng thời, vật dụng mạng cũng giúp tăng tốc độ tuyến đường truyền lên 100Mbps.
    khiến cho thế nào để tiết kiệm băng thông và ưu tiên băng thông cho những ứng dụng cơ bản quan yếu để hoạt động? Đối mang những nhà quản trị mạng hiện tại, đây chắc hẳn là 1 bài toán khó.
    Router Draytek Vigor2912n với VoIP QoS, với thể tự động đảm bảo chừng độ ưu tiên của cuộc gọi VoIP
    sau lúc nó phát hiện cuộc gọi. Ngoài QoS, bạn cũng với thể tiêu dùng ngừng phiên và giới hạn băng thông để điều hành mức tiêu thụ băng thông của từng nhân viên dựa trên IP cá nhân. Nhờ đó, ngay cả khi nhân viên đang bằng máy tính của người khác, bạn mang thể tậu và hoàn thành công tác anh ta đang làm rất thuận tiện.
    dừng băng thông thông minh cho phép bạn chỉ định băng thông dành riêng cho máy tính để chạy các tác vụ mà nó cần.

    VPN để truy nã cập trong khoảng xa an toàn giữa những văn phòng

    các bạn rất chấp thuận với chức năng này của Router Draytek Vigor2912n. Vật dụng hỗ trợ tối đa 16 con đường hầm VPN LAN-to-LAN an toàn để truy vấn cập dữ liệu trong khoảng xa, chẳng hạn như giữa những văn phòng hoặc đa giao thức trong khoảng nhà đến văn phòng: PPTP / IPSec / L2P / L2TP over IPSec, rất thích hợp sở hữu các tổ chức quy mô to, những phòng ban ko hội tụ tại 1 vị trí mà tản mạn tại phổ thông khu vực khác nhau.
    Mã hóa AES / DES / 3DES sáng tạo và chính xác IKE cung ứng cho bạn khả năng bảo mật cao. Chức năng WAN kép ko chỉ cho phép bạn chạy những bản sao lưu thăng bằng chuyên chở mà còn. Giả dụ VPN chính không thành công, VPN thứ hai sẽ mất phổ thông hơn.

    [​IMG]
    điều hành quý khách khỏi web đen

    ví như ko sở hữu kiến thức và cảnh báo trước, viên chức có thể dễ dàng rơi vào bẫy và truy nã cập vào dark web. Do vậy, Draytek Vigor2912n hoạt động như 1 trình điều hành, ngăn chặn bất kỳ máy tính nào tróc nã cập vào kết nối Internet của bạn mà không với tên khách hàng hoặc mật khẩu. Bạn với thể đặt lịch hoặc thời kì dùng tối đa cho các viên chức trong mạng văn phòng. Tài khoản quý khách cũng với thể bị hạn chế bởi bất kỳ góc cạnh nào khác của quy tắc trên hạ tầng từng người mua. Chức năng này cũng hỗ trợ tính năng tự động chấm công của viên chức khi họ khởi đầu làm cho việc trong 1 ngày mới.
     

Chia sẻ trang này