1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Tại sao nên mua tủ bếp gỗ óc chó

Thảo luận trong 'Liên Thông Đại Học' bắt đầu bởi mocchuan, 5/2/23.

  1. mocchuan

    mocchuan New Member

    Tại sao nên sử dụng gỗ óc chó cho không gian phòng bếp
    Gỗ óc chó được gọi là “vua” của các loại gỗ khi ứng dụng vào thiết kế và thi công nội thất, bởi độ bền, vẻ đẹp xa hoa không loại gỗ nào có được. Với tông màu nâu trầm đem đến sự mộc mạc, nhưng sang trọng và hiện đại cho không gian.
    Phòng bếp với nội thất được làm bằng gỗ óc chó vừa bền, đẹp, sang trọng mà còn thể hiện sự giàu sang, cá tính của gia chủ. Theo phong thủy gỗ óc chó đặc biệt phù hợp với những người mệnh Kim.
    phòng bếp gỗ óc chó
    Nội thất cơ bản của phòng bếp gỗ óc chó
    Phòng bếp với rất nhiều đồ và vật dụng khác nhau, tuy nhiên sẽ có những phần nội thất chính cần có trong nhà bếp của bạn như: tủ bếp, bàn đảo bếp, bàn ghế ăn,…
    Tủ bếp
    Do tủ bếp gỗ óc chó thường sẽ bán theo thiết kế của khách hàng. Chúng phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước do vậy tủ bếp hầu hết không được làm sẵn mà khách hàng cần đặt trước.
    Tủ bếp là khu vực thường xuyên được sử dụng nhất trong không gian nhà bếp, vì vây, khi nhắc đến thiết kế nội thất phòng ăn ngay khi bước vào không gian tủ bếp là khu vực để lại dấu ấn và là không gian được mọi người chú ý đến nhất.
    Các mẫu tủ bếp cần phải có đầy đủ các chức năng liên quan đến không gian lưu trữ và độ bền, khả năng chống ăn mòn nước, mối mọt cao nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về yếu tố thẩm mỹ cho căn bếp khi được làm bằng nội thất gỗ óc chó bởi những vân gỗ tinh tế, ấn tượng đã đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng.
    Tham khảo thêm các mẫu tủ bếp gỗ óc chó: tu-bep-go-oc-cho
    phòng bếp gỗ óc chó
    Bàn đảo bếp
    Bàn đảo bếp là một phần của tủ bếp nhưng được tách rời không dựa vào tường, thường đặt ở vị trí chính giữa, cân đối với không gian bếp. Bàn đảo bếp có tác dụng giúp người nội trợ có thêm nhiều diện tích hơn khi nấu ăn, ngoài ra bàn đảo bếp còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp.
    Bàn đảo bếp hầu hết được làm bằng đá nhân tạo để tăng thêm sự vững chắc cho sản phẩm. Bề mặt bằng đá vừa dễ vệ sinh còn đem lại tính thẩm mỹ cao. Với các thiết kế hiện đại, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu bàn đảo bếp khác nhau tùy thuộc vào phong cách thiết kế và mong muốn của gia chủ.
    phòng bếp gỗ óc chó
    Bàn ghế ăn
    Bộ bàn ghế ăn làm bằng gỗ óc chó vừa bền, đẹp còn giúp không gian phòng ăn trở nên sang trọng, hiện đại.
    Bàn ăn được làm chủ yếu từ gỗ với bề mặt kim loại hoặc đá nhân tạo. Ghế cũng có đa dạng các mẫu mã khác nhau theo mong muốn của gia chủ nhưng vẫn cần đáp ứng được tiêu chí thoải mái cho người dùng.
    Ngoài các sản phẩm nội thất cơ bản trên, gia chủ có thể bổ sung thêm rất nhiều vật dụng khác theo ý muốn và nhu cầu của mình. Tuy nhiên, các sản phẩm nội thất nên đồng điệu về một phong cách, hài hỏa với nhau để tạo nên một không gian bếp hoàn hảo nhất
    Xem thêm:
    Mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó
    Tủ rượu gỗ óc chó
    Mẫu nội thất phòng khách | Sofa gỗ óc chó đẹp
    Mẫu phòng bếp gỗ óc chó sang trọng, hiện đại
    phòng bếp gỗ óc chó
    Mẫu tủ bếp gỗ óc chó
    phòng bếp gỗ óc chó
    Phòng bếp gỗ óc chó – Mẫu 1
    phòng bếp gỗ óc chó
    Phòng bếp gỗ óc chó – Mẫu 2
    phòng bếp gỗ óc chó
    Mẫu tủ bếp gỗ óc chó
    phòng bếp gỗ óc chó
    Bàn ghế ăn gỗ óc chó đẹp, hiện đại
    phòng bếp gỗ óc chó
    Phòng bếp gỗ óc chó hiện đại, sang, đẹp
    phòng bếp gỗ óc chó
    Bàn đảo bếp gỗ óc chó
    phòng bếp gỗ óc chó
    Mẫu tủ và bàn đảo bếp gỗ óc chó
    phòng bếp gỗ óc chó
    Không gian bếp làm bằng gỗ óc chó
    phòng bếp gỗ óc chó
    Mẫu bàn đảo bếp gỗ óc chó
    phòng bếp gỗ óc chó
    Mẫu tủ và bàn đảo bếp gỗ óc chó
    Đơn vị thiết kế nội thất phòng bếp gỗ óc chó uy tín
    Để tìm được đơn vị thiết kế nội thất phòng bếp gỗ óc chó uy tín bạn nên tìm đến các đơn vị có xưởng sản xuất nội thất, bạn được tham khảo tận nơi quy trình và chất liệu sản phẩm.
    Đến với MyHouse bạn sẽ được làm điều đó, chúng tôi dẫn bạn đi thăm xưởng sản xuất hiện đại. Với đội ngũ thợ thi công lành nghề, gỗ đẹp, sản xuất và bảo quản đúng quy trình. MyHouse luôn đem đến cho khách hàng những gì tốt nhất. Bạn sẽ được các KTS tư vấn thiết kế theo nhu cầu của gia đình và vẫn đảm bảo công năng sử dụng của căn phòng, các phong cách thiết kế hiện đại, xu hướng ở thời điểm hiện tại.
    Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về phòng bếp gỗ óc chó và tìm được đơn vị thiết kế nội thất. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất hay tham quan xưởng sản xuất của chúng tôi vui lòng liên hệ Hotline: 0965048286 để được hỗ trợ nhanh nhất
     

Chia sẻ trang này