1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Thông tin, chi tiết máy lạnh âm trần Nagakawa mẫu mới hiện nay

Thảo luận trong 'Thiết Bị Điện' bắt đầu bởi haichaukinhdoanh, 1/2/23.

  1. Máy lạnh âm trần Nagakawa mới ra mắt thị trường 2023 thay thế những model cũ trước đây được sản xuất tại Malaysia với mẫu mã đẹp mắt cùng nhiều tính năng hiện đại hơn. Cùng Thanh Hải Châu tìm hiểu xem mẫu mới này có gì đặc biệt không nhé.

    ♦ Thương hiệu Nagakawa là của nước nào?

    Khi nhắc tới hãng Nagakawa nhiều người vẫn nhầm tưởng đây là thương hiệu của Nhật Bản. Tuy nhiên thực chất đây lại là thương hiệu của Việt Nam, năm 2002 một công ty được mở ra có tên công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam và đến nay tập đoàn Nagakawa đã mở rộng và phát triển kinh doanh, hiện tại đã trở thành Nagakawa Group.
    Với mục tiêu phục vụ người dùng trong nước, hãng Nagakawa đặt tiêu chí chất lượng hàng đầu. Bên cạnh độ bền bỉ của sản phẩm, chế độ tiết kiệm điện hay dịch vụ hậu mãi chu đáo để đảm quyền lợi tuyệt đối cho người mua thì điều hòa Nagakawa còn có lợi thế giá rẻ để cạnh tranh với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

    [​IMG]

    Máy lạnh âm trần Nagakawa mẫu mới 2023 có gì đặc biệt?
    - Thiết kế siêu mỏng
    Máy lạnh âm trần Nagakawa sở hữu dàn lạnh siêu mỏng chỉ 250 mm giúp tiết kiệm không gian khi lắp đặt. Bên cạnh đó, thiết kế mới mang đến cửa gió lớn hơn 23% so với model cũ giúp lượng gió được lan tỏa ra nhiều hơn, làm lạnh nhanh hơn.

    [​IMG]

    - Luồng không khí 360 độ

    Âm trần Nagakawa được thiết kế với mặt nạ 8 hướng thổi, nhờ vậy mà sẽ giúp luồng gió lạnh được khuếch tán đều khắp mọi ngóc nghách của căn phòng. Bên cạnh đó với quạt gió 3 tốc độ luồng gió có thể thổi nhanh và mạnh hơn 30% so với các dòng điều hòa khác. Giúp bạn không còn phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng bầu không khí mát lạnh.

    [​IMG]


    - Hệ thống lọc khí đa lớp
    Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh thì khả năng kháng khuẩn, khử mùi cũng là một điểm cộng mà rất nhiều khách hàng yêu thích, máy được tích hợp hệ thống lọc không khí đa lớp giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc,... mang đến cho bạn không gian sống trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng.

    - Cung cấp khí tươi
    Máy lạnh âm trần Nagakawa sẽ được kết nối với không khí bên ngoài được dẫn vào phòng giúp liên tục lưu thông không khí mới vào phòng, đảm bảo bầu không khí trong lành chất lượng cho người sử dụng.

    [​IMG]

    - Cửa chia gió phụ
    Với máy âm trần Nagakawa thì người dùng còn có thể kết nối ống dẫn khí sang các phòng nhỏ gần đó qua cửa chia gió phụ trên dàn lạnh từ đó có thể làm mát đồng thời nhiều không gian khác nhau.
    [​IMG]

    - Tích hợp bơm xả

    Máy lạnh âm trần Nagakawa được tích hợp máy bơm thoát nước có thể bơm nước ngưng lên tới 750mm, dễ dàng lắp đặt đường ống thoát nước trong hầu hết các điều kiện không gian.

    [​IMG]

    - Dàn nóng cải tiến

    Dàn nóng của máy được cải tiến cửa thoát khí nhằm gia tăng diện tích trao đổi gió, nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt. Bên cạnh đó, dàn tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn nguyên chất bền bỉ, tiết kiệm năng lượng và giúp máy làm lạnh nhanh hơn so với thiết bị sử dụng ống đồng trơn.

    - Độ bền cao

    - Vận hành êm ái
    - Môi chất lạnh R410A

    Ngoài ra, máy lạnh âm trần Nagakawa còn được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích như: Tự khởi động lại khi có điện, Tự động chuẩn đoán sự cố, Chế độ vận hành khi ngủ, Cảm biến nhiệt độ, Hẹn giờ tự động,…


    ♦ Các model và công suất của máy lạnh âm trần Nagakawa mẫu mới 2023

    NT-C18R1U16 2 HP - 18000 Btu
    NT-C28R1U16 3 HP - 28000 Btu
    NT-C36R1U16 4 HP - 36000 Btu
    NT-C50R1U16 5.5 HP - 50000 Btu

    → Giá bán: Liên hệ 0901432183

    ⇒ CLICK TỪNG MODEL MÁY HOẶC LINK SAU ĐỂ XEM THÔNG SỐ KỸ THUẬT, TÍNH NĂNG, CHI TIẾT SẢN PHẨM :https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-am-tran?brand=47

    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU


    • Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM
    • Email báo giá : infothanhhaichau@gmail.com
    • Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
    • Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
    • Website công ty : https://thanhhaichau.com/

    Trích nguồn tin : https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-am-tran?brand=47
     

Chia sẻ trang này