1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

TỔNG HỢP 5 CƠ SỞ KHÁM CHỮA BỆNH DA LIỄU Ở TPHCM

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi ccrdvietnam, 12/12/22.

  1. ccrdvietnam

    ccrdvietnam New Member

    Rất nhiều người dân mắc phải bệnh da liễu hiện nay. Toàn bộ bệnh lý kéo dài khiến ai chịu ảnh hưởng rất lớn về tinh thần, thậm chí là mất ăn, mất ngủ tìm phương thức chữa trị nhưng mãi vẫn không khỏi.

    Nếu đang tìm kiếm một bệnh viện để điều trị, bệnh nhân có nhiều khả năng tham khảo một số phòng khám được liệt kê trong bài viết của CCRD:

    phòng khám Da liễu TP.HCM
    cơ sở y tế Da liễu TP. HCM là cơ sở y tế chuyên khoa hạng nhất, trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Đây là tuyến cao nhất của thành phố và những tỉnh phía Nam chuyên điều trị mọi bệnh liên quan đến da, bệnh phong và nhiễm khuẩn lây qua tình dục.

    [​IMG]

    cơ sở y tế Da liễu TP.HCM không ngừng áp dụng y học hiện đại vào khám, chữa bệnh. Đồng thời, với sự hỗ trợ của các trang thiết mắc phải y tế hiện đại giúp cho quá trình chẩn đoán và điều trị triệt để hơn.

    phòng khám Da liễu có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Trong số đó, bác sĩ còn là giảng viên bộ môn da liễu của mọi trường đại học y. Trong công tác khám và điều trị, các bệnh nhân luôn tận tâm hỗ trợ bệnh nhân

    Địa chỉ: 02 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

    Đơn vị Da liễu – Thẩm mỹ da phòng khám Nguyễn Tri Phương
    Ngoài bệnh viện da liễu thì bệnh viện Nguyễn Tri Phương cũng là một địa chỉ rất uy tín. Đây là bệnh viện đa khoa hạng I có đi vào hoạt động với tiền thân chỉ là một trạm y tế nhỏ ra đời năm 1903.

    Có 4 khối chuyên khoa đang hoạt động tại bệnh viện bao gồm khối nội, khối ngoại, khối cận lâm sàng và khối điều dưỡng nổi lên cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh luôn được vận hành thông suốt. Trường hợp đang gặp các vấn đề về da như viêm nang lông, vảy nến, chàm da, viêm da tiết bã, á sừng, tàn nhang, mụn trứng cá hay lang ben… bạn có nhiều khả năng tìm đến Đơn vị Da liễu – Thẩm mỹ da của cơ sở y tế Nguyễn Tri Phương để được điều trị.

    Chi phí khám da liễu dành cho ai có BHYT tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương là 20.000 đồng/lượt. Quy trình công tác tại đây như sau:

    Địa chỉ: 468, Nguyễn Trãi, P8, Q5, TPHCM

    phòng khám Da liễu Doctor Acnes
    bệnh viện Da liễu Doctor Acnes với là nơi giúp bệnh nhân hồi phục làn da của mình với các tình trạng mụn hay sẹo mụn. Bệnh viện đi vào hoạt động bởi toàn bộ bác sĩ da liễu và dược sĩ chuyên sâu về dược mỹ phẩm.

    [​IMG]

    bên cạnh đó, cơ sở y tế Da liễu Doctor Acnes chú trọng thực hiện việc nghiên cứu cũng như cải tiến quy trình khám, điều trị theo toàn bộ hướng dẫn quốc tế như Hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ, Hiệp hội Da liễu Singapore, Bộ Y tế Việt Nam. Với mục đích chia sẻ nhiều dịch vụ chất lượng và nâng cao trải nghiệm khách hàng khi đến với cơ sở y tế.

    Khi đến cơ sở y tế, bạn sẽ được đón tiếp bởi các đội ngũ nhân viên y tế. Sau đó, các bác sĩ sẽ thăm hỏi và tư vấn trực tiếp về tình trạng bệnh của bạn. Bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị các thể hóa, phối hợp phối hợp nhuần nhuyễn giữa điều trị nội khoa và thẩm mỹ da liễu theo triệu chứng da của từng người.

    Địa chỉ cơ sở y tế: 283/34 CMT8, P.12, Quận 10, TP.HCM.

    cơ sở y tế Shine Clinic
    Với hơn 35 năm khám và điều trị bệnh da liễu cho người dân, phòng khám Shine Clinic chuyên chữa bệnh và điều trị, chú trọng hơn 20 công nghệ điều trị da hàng đầu trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    bệnh viện là tâm huyết của TS.BS Trần Ngọc Ánh. Bác sĩ là người có chuyên môn cao và thâm niên trong giới bác sĩ về lĩnh vực da liễu. Hiện nay, bác sĩ đang giữ nhiệm vụ giảng viên và là Phó trưởng bộ môn Da liễu tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

    Bên cạnh đó, bệnh viện có mọi thiết mắc phải tiên tiến, kết hợp với các công nghệ độc quyền, chính hãng từ tất cả mọi nơi trên thế giới như: Mỹ, Đức, Pháp, Ý, Hàn Quốc. Phòng khám còn vinh dự nhận danh hiệu là phòng khám laser chuẩn châu Âu đầu tiên ở Việt Nam

    Địa chỉ: 6 Trương Quyền, phường 6, quận 3, TP.HCM.

    bệnh viện Quận Tân Phú
    Nhắc đến các bệnh viện da liễu khang trang nhất TPHCM, chúng ta cần đề cập đến cơ sở y tế quận Tân Phú. Bệnh viện có phòng khám da liễu hội đủ những yếu tố nổi lên cho có thế mạnh khám chữa bệnh bởi không chỉ có hệ thống trang thiết gặp phải tình trạng được ứng dụng, đơn vị này còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ da liễu nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm chuyên sâu và có khả năng điều trị cho các ca bệnh phức tạp.

    cơ sở y tế quận Tân Phú hiện đang tiếp nhận điều trị toàn bộ bệnh lý ngoài da như:

    • Mụn trứng cá

    • Viêm da tiết bã

    • Vảy nến

    • Viêm da cơ địa

    • Lang ben

    • Thủy đậu

    • Eczema…
    Dù là khám dịch vụ hay dùng BHYT thì các bệnh nhân đều có thể tìm đến cơ sở y tế Quận Tân Phú để được chữa trị bệnh da liễu khi có tình trạng nghi ngờ mắc bệnh, bao gồm cả trẻ em và người trưởng thành. So với những cơ sở y tế chuyên khoa, phòng khám có quy mô không quá lớn nhưng số lượng người bệnh tới đây khám mỗi ngày có nhiều khả năng lên đến hàng trăm người. Do đó, bạn nên đến sớm lấy số và đăng ký khám để chiếm được kết quả ngay trong buổi sáng.

    Địa chỉ: 609 – 611, Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP. HCM

    Trên đây là những cơ sở y tế bệnh viện da liễu khang trang nhất TP. HCM để bạn tham khảo và tìm được. Tất cả đều là bệnh viện trên đều có trang thiết bị cao cấp, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được nhiều người dân tin tưởng và dày dặn kinh nghiệm. Khám hay điều trị da liễu tại những địa chỉ này, bạn được đảm bảo về ưu tú và chi phí.

    Tham khảo bài viết liên quan: 10 phòng khám da liễu khang trang nhất tại TP.HCM

    Bài viết trên mạng xã hội

    https://twitter.com/CcrdVietnam/status/1600305962140991489?s=20&t=Y5ZGMAmM_lf9XIVR2PcyiA

    https://www.linkedin.com/posts/trun...Pt?utm_source=share&utm_medium=member_desktop

    https://sco.lt/7bk6Ay

    https://www.diigo.com/user/ccrdvietnam?query=##khamdalieu

    https://www.instapaper.com/read/1559123650

    https://www.reddit.com/user/ccrdvn/.../?utm_source=share&utm_medium=web2x&context=3

    https://trello.com/c/JXhr4hIG

    https://www.instagram.com/p/Cl-KeLHJYxA/?utm_source=ig_web_copy_link

    https://pin.it/613FjFW

    https://flic.kr/p/2o4tEgD

    https://myspace.com/ccrdvietnam/pos...131_f6aa061443b94dc0bee5141386d3792e/comments

    https://ok.ru/ccrdvietnam/statuses/155256769041729

    https://flipboard.com/@ccrdvietnam/10-ph-ng-kh-m-da-li-u-t-t-nh-t-t-i-tp-hcm-3kn0ojcuy

    https://vk.com/wall760048170_56

    https://www.gapo.vn/963782717/posts/rmi5ixfxt7i5

    https://dailygram.com/profile-440853/?link-id=442053

    https://safechat.com/post/3037957555596993203

    https://gab.com/ccrdvietnam/posts/109470401322929673

    https://medium.com/@trungtamccrdvn/10-phòng-khám-da-liễu-tốt-nhất-tại-tp-hcm-72653e72cf23

     

Chia sẻ trang này