1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Vệ sinh nhà 24/7 - gọi là có mặt tại tất cả các quận ở sài gòn

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi raovatads1, 8/2/23.

  1. raovatads1

    raovatads1 Active Member

    Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Ở Giá Rẻ Tại TpHCM

    Dịch vụ vệ sinh nhà ở là việc được khách hàng bận tâm nhất bởi vì qua thời gian dài, nhà ở lâu ngày chưa dọn dẹp dễ bị bám bụi bởi dầu mỡ, mạng nhện, thức ăn rơi vãi, bị ẩm mốc do mưa nắng thất thường. Vì thế, các vật dụng đồ đạc, nội thất bên trong căn nhà cũng bị bám bụi theo năm tháng. Bạn muốn vệ sinh nhà ở nhưng không có thời gian? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn công ty vệ sinh nào mới đảm bảo được chất lượng vệ sinh sạch sẽ và độ tin cậy cao?

    [​IMG]

    Vệ sinh Quang Vinh đã được hình thành lâu dài tại TpHCM với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng một không gian sạch sẽ, thoáng mát, trả lại mọi thứ về độ sáng bóng như ban đầu. Vệ sinh Quang Vinh chuyên cung cấp Dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ tphcm về dịch vụ vệ sinh nhà ở, nhà mới xây, căn hộ chung cư với kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp bao gồm đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, đã vệ sinh rất nhiều nhà ở trong khu vực TpHCM và các tỉnh huyện lân cận như Củ Chi, Long An, Bình Dương. Chúng tôi Cam Kết vệ sinh sạch sẽ cho ngôi nhà bạn. Không sạch hoàn trả lại tiền. Chúng tôi tự hào mình là một trong những công ty có dịch vụ vệ sinh nhà chuyên nghiệp nhất TpHCM.

    Tại sao chúng ta nên vệ sinh nhà ở thường xuyên?

    - Bụi bặm bám nhiều.


    - Vi khuẩn phát triển, xuất hiện các loại côn trùng.


    - Môi trường sống xung quanh ô nhiễm dễ phát sinh bệnh tật, đặc biệt với những người có sức đề kháng kém.


    - Dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói giá rẻ của công ty Vệ sinh Quang Vinh sẽ giúp cho bạn tổng vệ sinh toàn bộ ngôi nhà của bạn để chuẩn bị cho những sự kiện trong gia đình.


    - Để có một môi trường sống sạch đẹp và đảm bảo sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình nhất là người già và trẻ nhỏ, bên cạnh việc bạn giữ gìn vệ sinh nhà ở, biệt thự hàng ngày, bạn nên tổng vệ sinh định kỳ hàng quý, hoặc mỗi 6 tháng để đảm bảo vệ sinh nhà sạch sẽ từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, sạch sẽ tất cả các ngóc ngách, ghế sofa, lau bụi tổng thế, lau ghế, giặt nệm, lau kính trong ngoài ngôi nhà, biệt thự...


    Các vấn đề bụi bẩn của nhà ở sau xây dựng

    - Sơn nước bám dính lâu ngày sau thi công


    - Bụi bẩn, keo, silicon bám trên các khung cửa xingfa, cửa nhôm và đặc biệt là khung cửa gỗ.


    - Bụi bẩn bám trên bề mặt nội thất như: Bụi tường sau khi khoan cắt, bụi cắt nội thất, lắp rèm và nhất là các vết bụi do phun sơn dính trên bề mặt ghỗ.


    - Bóng đèn, đèn trần bị dính bụi và sơn và cũng như các vật dụng tương tự

    Uy tín dịch vụ vệ sinh nhà ở của Vệ sinh Quang Vinh

    1. Chúng tôi hiện đang là công ty đang giữ TOP 1 về chất lượng trong toàn TpHCM hiện nay.


    2. Chúng tôi đang được GOOGLE đánh giá cao nhất trên bảng xếp hạng GOOGLE vì độ uy tín và tin cậy của website trên toàn nước.


    3. Hiện nay, Vệ sinh Quang Vinh đang được khách hàng bình chọn hàng đầu về chất lượng vệ sinh nhà ở, vệ sinh nhà mới xây, là dịch vụ vệ sinh xuất sắc nhất trong toàn TpHCM.


    4. Chúng tôi sở hữu hơn 100 nhân viên chính thức được phân bố tại các chi nhánh trong khắp các quận, huyện tại TpHCM và các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương để phục vụ khách hàng trong những ngày thường, ngày lễ và dịp tết.


    5. Chúng tôi luôn là đơn vị vệ sinh đứng trong TOP 5 công ty vệ sinh công nghiệp tốt nhất tại TpHCM.


    6. Đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ vệ sinh của chúng tôi sẽ được ưu đãi về giá cả vào những ngày lễ tết. Cam kết không tăng giá trong những ngày lễ lớn trong năm.


    Lý do chọn dịch vụ vệ sinh nhà ở TpHCM của Vệ sinh Quang Vinh

    Chúng tôi cam kết về 100% về chất lượng dịch vụ vệ sinh nhà ở. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của quý khách để xây dựng thương hiệu cho chính công ty mình.


    Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, nhất là trong khu vực TpHCM. Quý khách hàng được nhân viên chúng tôi khảo sát và tư vấn miễn phí các gói dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá thấp nhất khi chúng tôi nhận được liên hệ từ quý khách. Có đội ngũ công nhân vệ sinh đông đảo, phân bố khắp TpHCM với trình độ được đào tạo bài bản, đạo đức nghề nghiệp cao, tính tự giác cao. Máy móc vệ sinh hiện đại nhất phù hợp với quy chuẩn vệ sinh, đã được cấp phép và chứng nhận.


    Công ty hiện đang giữ mức giá vệ sinh thấp nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi và giảm giá dành cho khách hàng, nhất là khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ. Luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong quá trình làm việc. Nếu khách hàng có sự thay đổi thì chúng tôi sẵn lòng phục vụ.

    Chất lượng và giá cả luôn là chi tiêu hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng tới. Vì vậy Vệ sinh Quang Vinh vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng hiện nay. Ưu đãi dành cho khách hàng: Đến với dịch vụ vệ sinh nhà ở của Vệ sinh Quang Vinh, chúng tôi thực hiện giảm 15% giá đối với khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ, giảm 20% giá đối với khách hàng sử dụng dịch vụ từ lần 2 trở đi.

    DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP QUANG VINH


    Hotline: 0906.315.097 - Mr Quan

    Email: nguyenquan315097@gmail.com

    Địa chỉ: 15/40 đường 59 Phường 14, Gò Vấp, Tp Hcm

    Website: https://vesinhquangvinh.com/dich-vu-ve-sinh-nha-o-gia-re-tp-hcm-a379/
     

Chia sẻ trang này