1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Xu hướng phát triển của ngành công nghiệp khuôn đúc kim loại

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi okusakijapan, 11/4/24.

  1. okusakijapan

    okusakijapan New Member

    Xu hướng phát triển của ngành công nghiệp khuôn đúc kim loại


    công nghệ mới trong cung ứng khuôn đúc kim loại

    có sự lớn mạnh của khoa học, ngành nghề công nghiệp khuôn đúc kim loại cũng đang trải qua sự thay đổi lớn trong phương pháp cung ứng và chất lượng sản phẩm. kỹ thuật 3D printing được sử dụng càng ngày càng nhiều trong cung ứng khuôn đúc kim loại để phục vụ các sản phẩm sở hữu hình trạng phức tạp và độ xác thực cao.

    kỹ thuật 3D printing cho phép tạo ra khuôn đúc bằng cách in 3D trực tiếp trong khoảng mẫu ngoài mặt. Điều này giúp giảm thời gian và tầm giá phân phối cũng như tăng tính xác thực và đồng nhất của sản phẩm. ngoài ra, https://travelallasia.com/y-nghia-cua-thiet-ke-khuon-duc-kim-loai.html khoa học 3D printing còn cho phép tạo ra những sản phẩm mang dạng hình phức tạp mà đừng tạo ra bằng những cách truyền thống.


    [​IMG]

    phân tách kết cấu đúc

    - Đọc kỹ vùng cao vẽ, mường tưởng khía cạnh, đọc điều kiện kỹ thuật ghi trong bản vẽ yếu tố, vật liệu chế tác khía cạnh, mường tượng cả vị trí làm việc của khía cạnh ấy trong trang bị, bắt buộc chịu lực …

    - dự kiến trước sơ bộ thứ tự gia công cắt gọt khía cạnh ấy trên những loại máy xác định các phần bề mặt bắt buộc gia công, các mặt chuẩn công nghệ. từ đấy xem đã tối ưu sở hữu kết cấu vật đúc chưa, nếu như chưa với thể thay đổi một phần kết cấu nhằm:

    + đơn giản hoá kết cấu tạo, tạo điều kiện dễ đúc hơn: như lược bỏ các rãnh then, rãnh lùi dao, những lỗ nhỏ quá không đặt lõi được.

    Ví dụ:

    cung cấp đơn chiếc lỗ phi <= 50 mm => không đúc

    phân phối hàng loạt phi <= 30 mm => ko đúc

    cung ứng hàng khối phi <= 20 mm => ko đúc

    các rãnh với độ sâu < 6mm, những bậc dày < 25 mm ko bắt buộc đúc

    + nâng cao hoặc giảm độ dày thành vật đúc, những gân gờ, chỗ chuyển tiếp giữa những thành vật đúc để dễ đúc hơn nhưng

    ko tác động đi tác dụng chịu lực, điều kiện làm cho việc của yếu tố.



    xu thế và tiềm năng của ngoại hình khuôn đúc

    lâu dài, việc ngoại hình khuôn đúc sẽ ngày một được cải tiến và tăng trưởng, nhằm hợp lý hóa năng suất và chất lượng sản phẩm. công nghệ tự động hóa và trí não nhân tạo sẽ được tích hợp vào quy trình kiểu dáng khuôn đúc kim loại, Top 5 kỹ thuật đúc khuôn bậc nhất tại Việt Nam giúp nâng cao cường sự chính xác và tính hiệu quả của cung cấp. song song, việc ứng dụng các nguyên liệu kim loại mới và công nghệ cung cấp tiên tiến sẽ mở ra tiềm năng lớn cho ngành nghề công nghiệp khuôn đúc kim loại.
     

Chia sẻ trang này