1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

[Business Eng] 1 ngày : 1 thuật ngữ - "Omnichannel marketing", 4 xu hướng chính

Thảo luận trong 'English for The Interview' bắt đầu bởi Klein_nguyen, 28/8/21.

  1. Klein_nguyen

    Klein_nguyen Member

    "Omnichannel marketing is the practice of integrating multiple channels to create a seamless and consistent customer experience" - Marketing 4.0: Moving from Traditional to Digital, Philip Kotler and partners

    Omnichannel Marketing” hay còn gọi là Truyền thông Đa kênh,là cách các marketers phối hợp các hoạt động trên đa kênh để tạo nên các trãi nghiệm liền lạc và dễ dàng cho khách hàng. Nhằm hướng khách hàng đến việc mua hàng hay thực hiện hành động nào đó theo ý muốn của marketers.

    4 xu hướng chính trong Omnichannel Marketing là:

    - Tất cả gói gọn trong chiếc điện thoại di động (Mobile Commerce)

    - Mang xu hướng “Webrooming” vào các cửa hàng Offline

    - Đưa xu hướng “Showrooming” lên Internet

    - Tối ưu hóa trãi nghiệm đa kênh bằng các insights từ Big-Data


    Mọi người có thể đọc chi tiết hơn ở bài viết sau nhé:

    mkteer.vn/mkt4-0-chap-10-omnichannel-marketing-3-5-xu-huong-3-buoc-hoach-dinh-chien-luoc/

     

Chia sẻ trang này