1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Chinh Phục Mọi Thách Thức Mạng với Switch Cisco CBS110-16T-EU

Thảo luận trong 'Máy Tính Laptop' bắt đầu bởi thanhnhantnc, 11/4/24.

  1. thanhnhantnc

    thanhnhantnc Member

    Switch Cisco CBS110-16T-EU là sự lựa chọn đáng tin cậy để tăng cường mạng của bạn với sự linh hoạt và hiệu suất vượt trội. Với 16 cổng Ethernet RJ-45 tốc độ 10/100/1000 Mbps, switch này mang lại khả năng mở rộng mạng một cách dễ dàng và hiệu quả.

    Hiệu Suất Đỉnh Cao: Với tốc độ chuyển mạch lên đến 36 Gbps, switch CBS110-16T-EU không chỉ đảm bảo hiệu suất mạng tối ưu mà còn hỗ trợ dung lượng hàng triệu gói mỗi giây (mpps) và bộ đệm gói 2 Mbit, đảm bảo mạng hoạt động mượt mà và ổn định.
    [​IMG]

    Linhh Hoạt và Đa Dạng: Khả năng chuyển đổi tính bằng gigabit/giây (Gbps) lên đến 32 Gb/giây và bảng địa chỉ MAC lên đến 8K địa chỉ cho phép switch này đáp ứng mọi nhu cầu mạng, từ các ứng dụng cơ bản đến các ứng dụng cao cấp.

    Độ Tin Cậy và Bền Bỉ: Với thiết kế vỏ thép và khả năng hoạt động trong nhiệt độ từ 0°C đến 40°C, switch Cisco CBS110-16T-EU đáp ứng được mọi yêu cầu về môi trường làm việc, mang lại sự ổn định và tin cậy tuyệt đối.

    Switch Cisco CBS110-16T-EU không chỉ là công cụ tăng cường mạng mà còn là đối tác đáng tin cậy để chinh phục mọi thách thức mạng.
     

Chia sẻ trang này