1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Dòng iPhone 15 series có giá khởi điểm từ 22 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Thảo luận trong 'Điện Thoại' bắt đầu bởi saiyeue, 15/9/23.

  1. saiyeue

    saiyeue New Member

    Apple đã đưa nhiều tính năng từ dòng iPhone Pro lên dòng iPhone thông thường trong năm nay, điều này đã làm cho iPhone 15 và iPhone 15 Plus trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Trong đó, có tính năng Dynamic Island, cho phép hiển thị thông tin quan trọng của ứng dụng lên khu vực "notch" của màn hình. Dynamic Island không chỉ làm cho mặt trước của iPhone 15 trở nên độc đáo hơn so với thế hệ trước, mà còn cung cấp thông tin hữu ích một cách nhanh chóng.

    Một thay đổi quan trọng khác là việc chuyển từ cổng Lightning sang cổng USB-C. Điều này đã tạo ra một sự đồng nhất và tiện lợi hơn trong việc kết nối với các thiết bị khác. Cổng USB-C sẽ thay thế chức năng của cổng Lightning, bao gồm sạc, truyền dữ liệu và âm thanh, mang lại một cuộc cách mạng trong thiết kế.
    [​IMG]
    Camera cũng trải qua một cải tiến lớn trên iPhone 15 và iPhone 15 Plus. Bây giờ, cả hai phiên bản đã được nâng cấp lên độ phân giải 48MP, mang lại hình ảnh sắc nét và chất lượng tốt hơn nhiều. Thêm vào đó, Apple đã bổ sung tính năng zoom quang học 2x cho iPhone 15, cho phép bạn phóng to ảnh mà không làm giảm chất lượng. Tính năng chụp ảnh xóa phông cũng được cải thiện, cho phép bạn điều chỉnh độ mờ của phông nền sau khi chụp. Bên cạnh đó, vẫn có một camera siêu rộng UltraWide.

    Sức mạnh bên trong iPhone 15 và iPhone 15 Plus là con chip Apple A16 Bionic với 6 nhân CPU và 5 nhân GPU. Hiệu năng mạnh mẽ của nó đã được kiểm chứng trên dòng iPhone 14 Pro và sẽ đảm bảo cho bạn trải nghiệm mượt mà trong nhiều năm tới.
    [​IMG]
    Apple cũng đã ra mắt nhiều tùy chọn màu sắc mới cho iPhone 15 Series. Bạn có thể lựa chọn từ 5 màu sắc khác nhau bao gồm Đen, Xanh Dương, Xanh Lá, Vàng và Hồng. Thiết kế của máy vẫn giữ vẻ nhẹ nhàng với khung nhôm và hai mặt kính, trong đó mặt trước được bảo vệ bằng Ceramic Shield siêu bền. iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ có ba tùy chọn bộ nhớ là 128GB, 256GB và 512GB.

    Theo thông tin từ trang web chính thức của Apple Việt Nam, giá khởi điểm của iPhone 15 là 22.999.000 đồng và iPhone 15 Plus là 25.999.000 đồng.
     

Chia sẻ trang này