1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Nổi chấm đỏ ở bao quy đầu là bệnh gì?

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi nmh22102000, 6/9/23.

  1. nmh22102000

    nmh22102000 Member

    hiện tượng nổi chấm đỏ ở bao quy đầu là căn bệnh gì? có nguy hiểm đến tính mạng không? nhiều phái nam vẫn đang câu hỏi sở hữu những triệu chứng không ổn định ở vùng bí mật mà chưa chắc chắn tỏ tường cùng ai.



    [​IMG]

    (Nổi chấm đỏ ở bao quy đầu)

    Trong một số trường hợp, những đốm đỏ có thể do dọn dẹp và sắp xếp kém hoặc kích động nhẹ. những đốm này kém cỏi bặt tăm trong một hoặc hai ngày.

    các đốm đỏ phát triển là tác dụng của một vấn đề nghiêm trọng hơn, ví dụ như nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STI), kém cỏi dai dẳng hơn và đi kèm theo biểu hiện khác.

    chính vì thế đừng bỏ lỡ những triệu chứng quan trọng đặc biệt lưu tâm về các hiện tượng nổi chấm đỏ ở bao quy đầu nhé.

    Herpes sinh dục

    Nổi chấm đỏ ở bao quy đầu có thể là 1 trong triệu chứng cho thấy chúng ta bị herpes sinh dục, đó là một bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể xảy nên những đốm đỏ bên trên thân dương vật cũng như những chỗ đứng khác:

    • Bìu
    • Vùng mu ở gốc dương vật
    • Đùi
    • Mông
    • Miệng (nếu với quan hệ tình dục bằng miệng)
    nền tảng gây bệnh là bởi virus Herpes simplex HSV-2 hoặc, ít chạm chán hơn là cả hsv-1). Virus này xâm nhập vào cơ thể bạn lúc quan hệ tình dục không được đảm bảo an toàn sở hữu người sở hữu virus.

    các triệu chứng khác bao gồm:

    • Đau hoặc giận dữ
    • ngứa ngáy
    • Loét bị ra máu hoặc chảy mủ lúc mụn nước xuất hiện
    • khởi phát sẹo hoặc đóng vảy khi vết loét phát triển thành tốt hơn
    bạn hãy chạm mặt một bác sĩ Chuyên Viên da liễu có không ít kinh nghiệm để thăm khám nếu bạn nghĩ các bạn đang mắc bệnh Herpes sinh dục. dù rằng đến nay vẫn không với phương pháp nào thậm chí đè bẹp trọn vẹn virus nhưng Bác Sỹ của chúng ta cũng có thể đơn kê thuốc kháng vi-rút, như Valacyclovir (valtrex) hoặc acyclovir (zovirax), để suy giảm biểu hiện của người tiêu dùng & ngăn ngừa lây lan sang trọng các bạn tình.

    Bệnh giang mai

    nếu bạn nổi chấm đỏ ở bao quy đầu cũng đừng chủ quan sở hữu bệnh giang mai. Bệnh giang mai là một trong bệnh lây truyền qua đường tình dục, xáy ra bởi xoắn khuẩn giang mai treponema pallidum. chứng trạng trước nhất thông thường là săng giang mai là 1 trong vết trợt loét tròn, đỏ, ko đau ở dương vật và vùng sinh dục của doanh nghiệp. còn nếu không được điều trị, nó mà thậm chí lây lan & tiến đến các cơ quan khác trên thể chất bạn.

    lúc nhiễm trùng tiến triển, chúng ta cũng có thể gặp:

    • Phát ban trên các bộ phận khác của thể chất, chẳng hạn như thân mình
    • sốt 38.3 độ c hoặc cảm cúm cao hơn
    • Sưng hạch bạch huyết
    • hiện tượng đau đầu
    • Tê liệt
    chọn lọc khám chữa

    Hãy sắm gặp mặt Bác Sỹ ngay lập tức nếu khách hàng nghi bản thân bị giang mai. Càng kéo dài số giờ khám chữa, các biểu hiện của bạn càng phát triển thành cực kỳ nghiêm trọng và không hề đảo ngược. Ở mức độ đầu, bệnh giang mai có thể được chữa khỏi chiến thắng bằng kháng sinh tiêm hoặc uống, như:

    • Penicillin benathine
    • Ceftriaxone (rocephin)
    • Doxycycline (oracea)
    bạn không nên hoạt động tình dục cho tới khi mang xét nghiệm máu ví dụ cho biết thêm nhiễm trùng đã được thải trừ.

    Bệnh ghẻ

    [​IMG]

    Bệnh ghẻ gây ra bởi cái ghẻ, chúng đào tổ và ăn da các bạn để sống. Chúng lây lan qua giao tiếp gần gũi- thường là chuyển động tình dục – mang người đã có chúng.

    các hiện tượng đáng chú ý đặc biệt là ngứa ngáy & kích ứng

    các triệu chứng khác bao gồm:

    • Da khô, bong vảy
    • Mụn nước
    • những đường trắng trên da nơi loại ghẻ đào hang
    Vài chọn lọc khám chữa bạn nên biết:

    chạm chán bác sĩ nếu như khách hàng nghĩ chúng ta bị ghẻ. chúng ta mà thậm chí kê toa một loại kem quẹt, như permethrin (elimite) hoặc crotamiton (eurax), để khám chữa & đào thải mẫu ghẻ. chúng ta nên sử dụng thuốc theo chuẩn chỉ dẫn của bác ấy sĩ để tiêu diệt tận nguồn gốc bệnh phòng tái lại

    U mềm lây

    đấy là một bệnh nhiễm trùng da do virus. Nó gây ra những sẩn nhỏ dại, nổi trên bề mặt da kém cỏi biến thành các cụm nhỏ dại.

    Chúng mà thậm chí tác động đến dương vật và vùng háng nói tóm lại, trong tình huống đó được xem là 1 bệnh lây truyền qua đường tình dục (sti)

    Balanitis

    Bệnh mà thậm chí kích động đầu dương vật đặc biệt ở các bạn không cắt bao quy đầu.Sinh ra nổi chấm đỏ ở bao quy đầu, sưng, ngứa và có thể có các hiện tượng khác như đau khi tiểu tiện, chất lỏng tích tụ bên dưới bao quy đầu, ko có công dụng kéo lại bao quy đầu (phimosis)

    Viêm da tiếp xúc

    Viêm da tiếp xúc là 1 trong những phản ứng da do chạm vào thứ gì này mà chúng ta dị ứng. điều ấy cũng gây nên nổi chấm đỏ ở bao quy đầu. các triệu chứng thậm chí xuất hiện ngay lập tức bao gồm:

    Sưng, ngứa ngáy khó chịu, khô da, vảy da, mụn nước vỡ tung chảy dịch

    nếu những mụn nước bước đầu rỉ rịch và nhiễm trùng chúng ta có thể chạm chán phải chứng trạng ốm & cảm cúm

    Nhiễm nấm

    Nhiễm trùng nấm men có thể do nấm candida xảy nên. Nó thường là hiệu quả của việc vệ sinh xoàng hoặc quan hệ tình dục với người bị nhiễm bệnh.

    các biểu hiện thông dụng nhất là nổi chấm đỏ ở bao quy đầu hoặc sinh dục hoặc kích động ở vùng sinh dục. Quanh Vùng này cũng có thể có thể ngứa. các hiện tượng khác mà thậm chí kèm theo như giữ mùi nặng khó chịu, hẹp bao quy đầu, có một chất màu trắng, bột dính ở đầu dương vật hoặc bên dưới bao quy đầu

    nói tóm gọn nếu như bạn thấy với dấu hiệu nổi chấm đỏ ở bao quy đầu bạn cũng có thể quan tâm đến các bệnh kể bên trên & tốt nhất là hãy tạo phiên khám online có bác sĩ da liễu mang khả năng trên ứng dụng VietSkin để đc khám chẩn đoán và chữa bệnh chính xác nhất.

    chúng ta cũng có thể Để ý đến các chủ đề:

     

Chia sẻ trang này