1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Ronaldo giàu cỡ nào? So sánh tài sản của Ronaldo và Messi

Thảo luận trong 'Sinh viên Confession' bắt đầu bởi vebongdaonline1005, 5/9/23.

  1. vebongdaonline1005

    vebongdaonline1005 New Member

    Sự nổi tiếng của Ronaldo không chỉ giới hạn trong làng bóng đá. Anh là một biểu tượng thời trang, xuất hiện trong các quảng cáo hàng đầu và là đại sứ cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Ronaldo có hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội và là một hình mẫu về tinh thần làm việc chăm chỉ và tận hưởng cuộc sống.

    Vậy Ronaldo giàu cỡ nào?
    Hiện tại, giá trị tài sản của Ronaldo được ước tính lên tới khoảng $500 triệu USD, theo các nguồn tin từ Forbes và Celebrity Net Worth.

    Nguồn thu nhập của Ronaldo đến từ đâu?
    Nguồn thu nhập của Ronaldo đến từ một loạt các nguồn khác nhau. Một phần lớn thu nhập của anh đến từ hợp đồng quảng cáo và tài trợ từ các thương hiệu hàng đầu như Nike, Tag Heuer và Clear. Ronaldo cũng có một số hợp đồng tài trợ cá nhân, bao gồm các dòng sản phẩm như giày, đồ thể thao và nước hoa. Bên cạnh đó, thu nhập cá nhân từ các hợp đồng thi đấu và quảng cáo trong các câu lạc bộ mà anh từng thi đấu, như Manchester United, Real Madrid và Juventus, cũng đóng góp đáng kể vào tài sản của Ronaldo.

    Ngoài ra, Ronaldo cũng đầu tư vào các ngành kinh doanh khác như bất động sản và nhà hàng. Anh sở hữu nhiều khách sạn, biệt thự xa xỉ và căn hộ trên khắp thế giới. Ronaldo cũng là chủ sở hữu của thương hiệu thời trang CR7, bao gồm quần áo, giày dép và phụ kiện. Tổng quan, Cristiano Ronaldo đã xây dựng một đế chế tài chính rất ấn tượng từ sự nghiệp bóng đá và các hoạt động kinh doanh khác. Sự thành công và sự nổi tiếng của anh đã mang lại thu nhập lớn từ hợp đồng quảng cáo, tài trợ cá nhân, hợp đồng thi đấu và các đầu tư khác.

    So sánh Messi và Ronaldo ai giàu hơn?
    Xem đầy đủ bài viết tại: https://vebongdaonline.vn/ronaldo-giau-co-nao/
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này