1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Sốt xuất huyết: Hà nội trong tháng 9

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi sunvina2022, 11/10/23.

  1. sunvina2022

    sunvina2022 New Member

    Tổng quan
    Bài viết này của sunvinagroup.com sẽ cung cấp các thông tin cần thiết mà bạn quan tâm về đau mắt đỏ:
    + Hà nội tháng 9
    + Kế hoạch phòng chống
    + Tài liệu tham khảo và sunvinagroup.com
    1. Hà nội tháng 9
    Tại Hội nghị triển khai đợt cao điểm phòng, chống sốt xuất huyết vừa được UBND TP. Hà Nội tổ chức, Sở Y tế Hà Nội cho biết, liên tục trong 4 tuần qua, số ca mắc sốt xuất huyết trên tăng mạnh. Riêng trong tuần cuối cùng của tháng 9/2023 có thêm gần 2.600 trường hợp mắc, tăng 1,5 lần so với tuần đầu của tháng 9/2023.
    Ngoài ra, tổng số ổ dịch tính từ đầu năm 2023 đến nay là 1.029. Hiện còn 289 ổ dịch đang hoạt động tại 28 quận, huyện, thị xã, trong đó, một số ổ dịch diễn biến phức tạp kéo dài. Các quận, huyện có nhiều bệnh nhân như: Hoàng Mai, Phú Xuyên, Thanh Trì, Thạch Thất, Hà Đông, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Oai…
    Trước thực tế trên, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Vũ Thu Hà cho rằng, các chuyên gia y tế đã phân tích, điều kiện thời tiết, mật độ dân số đông, giao thương đi lại nhiều… là những lý do khách quan khiến gia tăng số ca mắc sốt xuất huyết. Dù vậy, không vì lý do đó mà không quyết liệt trong công tác phòng, chống để giảm thiểu dịch bệnh một cách tốt nhất, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của người dân.
    2. Kế hoạch phòng chống
    Toàn bộ các văn bản chỉ đạo của Thành ủy, UBND Thành phố và hướng dẫn của Sở Y tế Hà Nội về công tác phòng, chống sốt xuất huyết rất đầy đủ. Các quận, huyện, thị xã cần rà soát lại xem việc triển khai đến đâu và cần phải làm thế nào để đem lại hiệu quả. Bà Vũ Thu Hà cũng mong rằng, hiệu quả cuối cùng trong việc thực hiện đợt cao điểm này là số ca bệnh giảm, số ổ dịch giảm và tiến tới kiểm soát được dịch sốt xuất huyết.
    xem thêm
    3. Tài liệu tham khảo và sunvinagroup.com
    Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trang thiết bị phòng sạch (Cleanroom): vải lau phòng sạch, găng tay sao su dung trong phòng sạch, băng keo, khẩu trang, bao tay ngón… Sản phẩm chống tĩnh điện (ESD): Thảm cao su chống tĩnh điện, lưới mắt cáo chống tĩnh điện, vòng đeo tay chống tĩnh điện, găng tay, giày ủng chống tĩnh điện… và các bảo hộ lao động sử dụng trong các công ty sản xuất linh kiện điện tử, công ty thực phẩm, dược phẩm.
    Với chính sách giá cả hợp lí, sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động luôn mong được đồng hành cùng quý khách hàng. Và với quan niệm của chúng tôi không bao giờ coi khách hàng là khách mà luôn muốn khách hàng là những người bạn của mình, để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho sự hợp tác cả hai bên.
    Truy cập trực tiếp vào website: sunvinagroup.com hoặc liên hệ hotline 0963442988 để được tư vấn chi tiết.
     

Chia sẻ trang này