1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Tải miễn phí bộ đề ETS TOEIC 2023 PDF Audio trọn bộ 10 Test

Thảo luận trong 'TOEIC' bắt đầu bởi vothihaimy, 9/7/23.

  1. vothihaimy

    vothihaimy New Member

    Hot! Tin vui cho những bạn muốn lấy bằng tiếng Anh TOEIC ra trường đi làm

    Bộ đề ETS 2023 PDF Audio bản đẹp vừa mới xuất bản ngày 19/6 vừa rồi đã có link tải trực tiếp! Đây là bộ đề luyện thi bắt buộc phải có cho những ai đang luyện thi lấy bằng TOEIC, vì đây là bộ đề của chính tổ chức ETS - tổ chức khảo thí & ra đề thi tiếng Anh TOEIC, do vậy nó có tính sát đề thi thật rất cao, làm đề này bảo đảm dính không 50% thì cũng 80% trên đề thi thật.
    Bạn có thể tải miễn phí Bộ đề ETS TOEIC 2023 PDF Audio bản đẹp Tại đây
    Về bộ đề ETS TOEIC 2023

    1. Bộ đề ETS TOEIC 2023 PDF là một tài liệu luyện thi TOEIC chính chủ của ETS (Educational Testing Service), tổ chức khảo thí giáo dục danh tiếng có trụ sở tại Hoa Kỳ. Bộ sách này cung cấp cho người học các công cụ và tài liệu cần thiết để nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC.
    2. Bộ đề ETS TOEIC 2023 được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu luyện thi TOEIC của các sĩ tử. Nó cung cấp một loạt các bài tập và bài kiểm tra phù hợp với cấu trúc và yêu cầu của kỳ thi TOEIC. Bộ sách này giúp người học làm quen với các dạng câu hỏi thường gặp, cải thiện kỹ năng nghe và đọc hiểu, và làm quen với những điểm ngữ pháp và từ vựng quan trọng trong bài thi TOEIC.
    3. Bộ đề ETS TOEIC 2023 gồm có 10 Test, cho 2 phần thi Listening & Reading.
    Xem thêm về đánh giá chi tiết Bộ đề ETS 2023 tại TaiLieuToeicIelts.com. Ngoài ra TaiLieuToeicIelts.com còn có rất nhiều tài liệu luyện thi TOEIC, tài liệu luyện thi IELTS khác, hỗ trợ bạn luyện thi TOEIC, IELTS đạt kết quả tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này