1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Thuê Xe/Đặt Vé Xe Limousine Đi Vũng Tàu Có Ghế Massage Độc Đáo Nhất

Thảo luận trong 'Làm Thêm Sinh Viên' bắt đầu bởi vielimousine, 25/9/23.

  1. vielimousine

    vielimousine New Member

    Tại sao xe limousine được nhiều người ưa chuộng?

    [​IMG]

    Bạn đã bao giờ tự đặt ra câu hỏi về lý do tại sao xe limousine lại được ưa chuộng hơn so với các loại xe khác chưa? Điều này bởi vì xe limousine được trang bị các ghế massage chất lượng và mang đẳng cấp sang trọng. Hãy cùng Vie Limo tìm hiểu chi tiết hơn về xe và các ưu điểm nổi bật của ghế massage trên xe.

    1. Không gian rộng rãi và thoải mái: Dòng xe limousine thường thiết kế với từ 9 đến 16 chỗ ngồi. Điều này tạo ra không gian vô cùng rộng rãi và dễ dàng di chuyển. Ghế ngồi trên xe limousine có kích thước lớn và được bọc bằng da mềm mịn, mang lại cảm giác thoải mái. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh ghế theo ý muốn với nút điều chỉnh điện.

    2. Chức năng massage hiện đại: Trên xe limousine, bạn có thể tận hưởng chức năng massage được điều chỉnh bằng nút điều chỉnh điện, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái. Massage giúp bạn giảm căng thẳng cơ bắp, loại bỏ mệt mỏi và phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng.

    3. Tốc độ và sự êm ái: Xe limousine thường chạy với tốc độ cao hơn so với các loại xe khách thông thường, nhưng vẫn đảm bảo sự êm ái trong chuyến đi. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển mà vẫn duy trì mức giá hợp lý.

    4. Tiện nghi đỉnh cao: Vie Limo trang bị khoang nội thất sang trọng và đẳng cấp. Ghế massage có thể điều chỉnh tự động và nhiều tính năng khác. Da ghế nhập khẩu từ Ý và gối được làm từ bông gòn, mang lại sự êm ái và thoải mái. Ngoài ra, có màn hình TV giải trí, hệ thống loa JBL, wifi tốc độ cao, cổng sạc USB và rèm che nắng riêng biệt tại từng vị trí ghế.

    5. Phòng chờ sang trọng: Tại văn phòng TP. Hồ Chí Minh, Vie Limo có một không gian phòng chờ đẳng cấp giống như một quán cafe, nơi bạn có thể thư giãn với đồ uống và bánh miễn phí.
    Xem chi tiết tại : https://vielimousine.com/dich-vu/xe-limousine-di-vung-tau-co-ghe-massage.html

    Vie Limo
    - Hotline: 0835 131 131
    - Địa Chỉ: TP. HCM: 131 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
    TP. Vũng Tàu: 33 Đường 3/2, Phường 8, TP. Vũng Tàu
    - hoa.tran@limousine.com
    - Fanpage: https://www.facebook.com/vielimousine
    - Website: vielimousine.com
     

Chia sẻ trang này