1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Chế độ máy massage chân

Thảo luận trong 'Đồ Dùng Trong Nhà' bắt đầu bởi shudovn, 19/3/23.

  1. shudovn

    shudovn Member

    mang Niichi NA-309, bạn sẽ được thu giãn cảm giác thư giãn, thả phanh do kỹ thuật sưởi ấm trong khoảng nhiệt hồng ngoại mang đến. Tiêu dùng công nghệ hiện đại của Nhật Bản và nghiên cứu kỹ lưỡng bức sóng, nhiệt độ mang thể ảnh hưởng sâu vào lòng bàn chân giúp giảm đau, chống viêm mãn tính, làm mềm cơ, tăng gấp đôi hiệu quả điều trị so sở hữu các dòng máy truyền thống.

    cùng lúc, sức nóng của tia hồng ngoại còn mang tác dụng: giúp quý khách thư giãn, giảm stress sau 1 ngày khiến cho việc mệt mỏi. Lúc chọn chức năng này, máy sẽ truyền nhiệt lên phần đầu trống, phần trên của túi vải, ảnh hưởng tới bàn chân, tương trợ lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu.

    Chỗ để chân đa dạng - phù hợp với mọi các bạn

    Niichi NA-309 sở hữu khoảng để chân cực rộng XXL, phù hợp với cả cỡ chân của người Châu Á (từ 32 - 44), chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng các trải nghiệm thoả thích và dễ chịu nhất.

    Chất liệu nhựa ABS cao cấp

    Được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp ko chỉ an toàn cho sức khỏe người sử dụng mà còn sở hữu đặc tính chịu nhiệt, chịu lực cao, bền bỉ, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

    Máy sở hữu ngoại hình nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 6kg nên bạn có thể tiện dụng di chuyển ở mọi ko gian. Vẻ ngoài trang nhã nhưng ko kém phần nổi trội, màu đồng sang trọng khiến cho xiêu mọi quý khách.

    Bảng điều khiển thông minh

    Bảng điều khiển của máy massage chân Niichi NA-309 được kiểu dáng sở hữu 5 nút cơ dễ sử dụng. Mỗi nút tương ứng sở hữu một chức năng, việc của bạn là nhấn và thu giãn.

    Hệ thống 6 nút bấm bao gồm:

    Power: Công tắc Bật/Tắt

    Mode: thay đổi 3 chế độ rung khác nhau

    Strength: Tự động điều chỉnh 3 bài tập massage

    Heat: Chế độ sưởi ấm

    Roll: mang thể điều chỉnh cường độ 3 túi khí

    External: Tắt hoặc bật chức năng của túi khí rời

    Máy massage chân nào tốt Niichi NA-309 hỗ trợ điều chỉnh 3 chế độ gam màu , tiện lợi cho người to tuổi điều chỉnh thuận tiện hơn.

    Chế độ 1 - Màu vàng: cốt yếu là massage rung hài hòa mang con lăn và massage áp lực túi khí giúp thư giãn cơ bàn chân

    Chế độ 2 - Màu xanh lá: chủ yếu là massage chân con lăn, phối hợp sở hữu massage rung và massage sức ép túi khí, để đạt hiệu quả chà chân rẻ hơn.

    Chế độ 3 - Màu đỏ: chủ yếu tập kết vào lực ép túi khí và rung massage, kết hợp với massage con lăn để xúc tiến tuần hoàn máu.

    thuận tiện để khiến sạch khoang để chân

    một đặc điểm nữa của máy massage chân Niichi NA-309 này là túi vải chân sở hữu thể túa rời hoàn toàn để vệ sinh. Túi vải ấp ôm sát bàn chân qua những khe nhỏ, không gây cảm giác khó chịu và ko cản trở quá trình massage chân. Sau 1 thời gian dùng, bạn với thể túa ra giặt sạch để ngăn vi khuẩn và mùi hôi khó chịu. Lắp ráp lại vào lần bằng máy tiếp theo.
     

Chia sẻ trang này