1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Giường Ngủ Trẻ Em Bằng Gỗ Sồi Tự Nhiên Nhỏ Gọn Đẹp Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Đồ Dùng Trong Nhà' bắt đầu bởi Nội thất Viva, 16/4/24.

  1. 1. Những ưu điểm nổi bật của mẫu giường ngủ trẻ em bằng gỗ GN-2365
    1.1. Phong cách scandinavian hiện đại
    Nhìn chung, phong cách scandinavian hướng đến không gian phòng ngủ ấm cúng cùng vẻ mộc mạc. Kiểu dáng giường ngủ trẻ em bằng gỗ rất đơn giản, đậm phong cách Bắc Âu hiện đại. Kết hợp cùng sử dụng gam màu gỗ sồi tươi sáng, trẻ trung, tạo được sự vui vẻ và thoải mái nhất.

    [​IMG]

    2.2. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với người dùng
    Mẫu Giường Ngủ Trẻ Em bằng gỗ có kiểu dáng thiết kế giường ngủ rất tinh tế, đơn giản. Sử dụng chân trụ vát tròn bố trí quanh góc giường. Kết hợp phủ lớp sơn PU lên bề mặt, giúp tăng khả năng chống mối mọt. Đồng thời, giúp các nét vân gỗ tự nhiên của mẫu giường ngủ càng nổi bật hơn.

    Ngoài ra, tại Nội thất Viva còn có đa dạng các lựa chọn mẫu giường ngủ trẻ em bằng gỗ cho bé. Đến với Viva, bạn sẽ tìm thấy được đa dạng các món nội thất tiện dụng cho gia đình như tủ giày dép, tủ quần áo, tủ trang trí.

    [​IMG]

    2.3. Kết cấu vô cùng chắc chắn
    Với thiết kế vai giường và vạt phản chắc chắn. Mang đến mẫu giường ngủ trẻ em bằng gỗ có kết cấu vô cùng chắc chắn, gỗ dày dặn. Đường nét chi tiết đã được xử lý tỉ mỉ mang đến giường ngủ cho trẻ vô cùng đẹp.

    [​IMG]

    2.4. Điểm nhấn phần đầu giường
    Phần đầu giường được nhấn nhá rất đẹp mắt. Được làm từ gỗ chắc chắn, tạo nên những đường nét tỉ mỉ. Đặc biệt, phần chân giường dáng cao đảm bảo thuận tiện khi vệ sinh gầm giường hơn.

    Lưu ý: sản phẩm giường ngủ trẻ em bằng gỗ không bao gồm nệm. Quý khách có thể mua kèm nệm để được giao hàng cùng lúc.

    [​IMG]

    3. Chất liệu gỗ sồi rất bền đẹp, chắc chắn với người dùng
    Giường Ngủ Trẻ Em bằng gỗ được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên cao cấp. Đây là chất liệu vừa mang vẻ đẹp hiện đại, thân thiện với người dùng, vừa giúp tạo nên không gian sống cảm giác ấm cúng.

    Về độ bền, ưu điểm của các mẫu giường ngủ trẻ em bằng gỗ đó là rất bền đẹp, chắc chắn theo thời gian. Hoàn toàn không bị hư hại do nước. Giường ngủ gỗ tự nhiên tạo điểm nhấn cùng những đường vân gỗ có hình thù rất lạ mắt. Đặc biệt, vân gỗ của mỗi mẫu giường ngủ là duy nhất, hoàn toàn không có hai loại vân gỗ giống nhau. Màu sắc tự nhiên của chất liệu gỗ mộc mạc thân thiện, đảm bảo mang đến không gian phòng ngủ sự ấm cúng.

    Nhằm mang đến khách hàng những giường ngủ trẻ em bằng gỗ có kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo với chất lượng cao nhất. Tại Viva có đa dạng các chất liệu giường ngủ gỗ sồi, giường ngủ gỗ MDF, giường gỗ xoan đào.

    [​IMG]

    4. Kích thước
    Sản phẩm giường ngủ trẻ em bằng gỗ có chiều cao 83cm với 4 kích cỡ cho bạn dễ dàng chọn lựa.

    Bạn có thể chọn kích thước giường đơn “real” khi không gian phòng ngủ hạn chế. Thiết kế giường trẻ em 1m2 rất đơn giản, rõ ràng để tiết kiệm diện tích.

    Hoặc chọn giường ngủ trẻ em bằng gỗ có kích thước 1m6, 1m8 dùng trong những căn phòng rộng rãi hơn. Dùng được cho mẹ và bé cùng dùng, đảm bảo bạn có nhiều không gian đi lại thoải mái và tiện lợi hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra khách hàng cũng có thể liên hệ Viva để đặt hàng mẫu giường ngủ với kích thước phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình.

    5. Tại sao nên sử dụng giường ngủ trẻ em bằng gỗ GN-2365
    GN-2365 là một mẫu giường cho trẻ em 10 tuổi tốt, đảm bảo đầy đủ những tiêu chí sau:

    • Giường Ngủ Trẻ Em Bằng Gỗ Sồi mang đến giấc ngủ sâu và ngon hơn cho các thành viên trong gia đình.
    • Hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi phủ veneer bền màu, chắc chắn
    • Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng
    • Không gây ê ẩm khi sử dụng giường ngủ. Bởi cân nặng của bạn dọc đều theo cơ thể, không phải là khiến trọng tâm rơi chủ yếu một điểm trên người.
    • Giường ngủ cho trẻ em sồi có tuổi thọ sử dụng rất lâu dài. Ngoài ra, mẫu giường ngủ được Viva sản xuất đã qua xử lý bằng công nghệ tiên tiến. Đảm bảo tránh được mọi tình trạng cong vênh, mối mọt trong thời gian sử dụng.

    • Thiết kế mẫu giường gỗ với bộ khung có kết cấu rất chắc chắn. 100% được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên với khả năng chịu được tải trọng cao và độ bền cao, đảm bảo tối ưu cho không gian phòng ngủ.
    [​IMG]

    6. Hướng dẫn cách bảo quản giường ngủ trẻ em bằng gỗ phù hợp
    • Dùng khăn ẩm đã được vắt ráo nước để vệ sinh sản phẩm
    • Đặt mẫu giường ngủ tại nơi khô thoáng, tránh nguồn sáng mạnh, độ ẩm và nhiệt độ cao và các vật dễ cháy.
    • Tránh để tiếp xúc mẫu giường ngủ trẻ em với nước và nhiệt độ cao trong thời gian dài.
    • Tránh để vật có trọng lượng nặng hay quá tải về
    • Không nhảy, nhún mạnh gây tác động xấu về người và ngoại lực
    • Tránh dùng những vật sắc nhọn để chà xát lên sản phẩm
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-tre...-bang-go-soi-tu-nhien-nho-gon-dep-gia-re.html
     

Chia sẻ trang này