1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Hiệu quả của vaccine covid-19 Astrazeneca

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi SakuraHna, 15/6/22.

  1. SakuraHna

    SakuraHna Member

    Covid-19: Vaccine (vắc xin, vắc sin, vắt xin, vắt sin,..) AstraZeneca (Thụy Điển) hiệu quả như thế nào? Những người dưới 40 tuổi phải được cung cấp một giải pháp thay thế cho vắc-xin Oxford-AstraZeneca ở Anh như một biện pháp phòng ngừa, sau khi xem xét tất cả các bằng chứng mới nhất của các cố vấn vắc-xin và các chuyên gia an toàn.

    Cơ quan quản lý y tế của Vương quốc Anh - MHRA - cho biết lợi ích của vắc-xin vẫn lớn hơn nguy cơ đối với đại đa số mọi người.

    Lời khuyên mới nhất là gì?

    Ủy ban Hỗn hợp về Tiêm chủng và Tiêm chủng (JCVI) - cơ quan tư vấn cho chính phủ - hiện đã khuyến cáo rằng "người lớn từ 18 đến 39 tuổi không có tình trạng sức khỏe tiềm ẩn được cung cấp một giải pháp thay thế cho vắc-xin Oxford-AstraZeneca, nếu có, và nếu nó không gây ra sự chậm trễ trong việc tiêm vắc-xin ".

    Dữ liệu từ MHRA cho thấy có một tỷ lệ rất nhỏ - nhưng cao hơn một chút so với bình thường - một loại cục máu đông hiếm gặp ở các nhóm tuổi trưởng thành trẻ hơn, đặc biệt khi nguy cơ bị nhiễm coronavirus là rất thấp như hiện nay.

    Nguy cơ hình thành cục máu đông là khoảng 1 trên 100.000 đối với những người ở độ tuổi 40 và tăng lên 1 trên 60.000 đối với những người ở độ tuổi 30.

    Và lời khuyên là: Bất kỳ ai bị đông máu sau liều vắc-xin đầu tiên không nên tiêm liều thứ hai; Những người có tiền sử rối loạn máu (có nguy cơ đông máu) chỉ nên dùng AstraZeneca khi lợi ích vượt trội nguy cơ; Phụ nữ mang thai nên nói chuyện với bác sĩ chuyên khoa của họ về những lợi ích và rủi ro

    Rủi ro thực thế tiêm Vắc xin AstraZeneca thế nào?

    MHRA đã xem xét các trường hợp đông máu hiếm gặp ở Vương quốc Anh ở những người mới được tiêm vắc xin Oxford-AstraZeneca.Nó đã phát hiện 242 trường hợp đông máu và 49 trường hợp tử vong sau khi ước tính khoảng 28,5 triệu liều vắc xin AstraZeneca được sử dụng trên khắp Vương quốc Anh cho đến ngày 28 tháng 4. MHRA cho biết khoảng bốn người trong một triệu người thường được dự đoán sẽ phát triển loại cục máu đông đặc biệt này - mặc dù thực tế là chúng rất hiếm khiến tỷ lệ thông thường khó ước tính. Và cơ quan quản lý cho biết họ chưa chứng minh được rằng cú va chạm đã gây ra cục máu đông. Người đứng đầu tổ chức, Tiến sĩ June Raine, cho biết trong khi mối liên kết đang được "củng cố", sẽ cần thêm bằng chứng.Bà nói, lợi ích của vắc-xin AstraZeneca vượt xa những rủi ro do vi-rút gây ra - nhập viện và tử vong - đối với đại đa số mọi người. Nhưng đối với các nhóm tuổi trẻ thì nó "cân bằng" hơn.

    Vắc xin có bảo vệ chống lại các biến thể mới không?

    Các chuyên gia đang nghiên cứu tất cả các loại vắc-xin coronavirus hiện tại để kiểm tra xem chúng hoạt động tốt như thế nào đối với các biến thể mới, đột biến của vi-rút. Phó giám đốc y tế của chính phủ, Jonathan Van Tam, nói rằng có "nhiều bằng chứng" rằng vắc-xin có vẻ có hiệu quả chống lại biến thể Kent đang chiếm ưu thế ở Anh.Có ít bằng chứng về việc bảo vệ chống lại các biến thể khác, chẳng hạn như những biến thể được xác định ở Brazil và Nam Phi.Tuy nhiên, một nghiên cứu trên khoảng 2.000 người cho thấy, trong khi vắc-xin Oxford-AstraZeneca có thể bảo vệ hạn chế hơn đối với bệnh nhẹ và trung bình do biến thể Nam Phi gây ra. nó vẫn nên bảo vệ khỏi bệnh nặng.

    Trường hợp các bạn xem sản phẩm có gì chưa rõ và cần tư vấn thêm, các bạn vui lòng chat trực tiếp với shop qua inbox của shopee hoặc Hotline: 1900-6383-47 zalo 0914-304-112 hoặc website www.dailymaynenkhi.net nha các bạn.


    Hân hạnh được cung cấp sản phẩm tốt nhất tới các bạn.


    Tags liên quan: Máy nén khí, Máy nén khí Hàn Quốc, Máy nén khí Bumatec, Máy nén khí Buma, Máy nén khí Trục vít, Máy nén khí Trục vít Hàn Quốc, Máy nén khí Trục vít Bumatec, Máy nén khí Trục vít Buma, Máy nén khí Piston Hàn Quốc, Máy bơm hơi Hàn Quốc, Máy sấy khí, Máy sấy khí Hàn Quốc, Máy sấy khí Bumatec, Máy sấy khí Buma, Bộ lọc khí, Bộ lọc khí Hàn Quốc, Bộ lọc khí Bumatec, Bộ lọc khí Buma, Bình chứa khí nén, Bình nén khí, Phụ tùng bảo tri máy nén khí Máy nén khí, Máy nén khí Hitachi , Máy nén khí Nhật Bản , Máy nén khí Trục vít , Máy nén khí Trục vít Hitachi , Máy nén khí Trục vít Nhật Bản , Máy nén khí Trục vít Hitachi Nhật Bản , Máy nén khí Piston , Máy nén khí Piston Nhật Bản , Máy nén khí Piston Bebicon , Máy nén khí Piston Hitachi , Máy nén khí Piston Bebicon Hitachi , Máy nén khí Piston Bebicon Nhật Bản , Máy bơm hơi , Máy bơm hơi Bebicon , Máy bơm hơi Hitachi , Máy bơm hơi Nhật Bản , Máy bơm hơi Bebicon Nhật Bản , Máy bơm hơi Hitachi Nhật Bản , Máy nén khí Bebicon


    Tags liên quan: Máy nén khí trục vít điều khiển bằng biến tần inverter, Máy nén khí trục vít, Máy nén khí trục vít ngâm dầu, Máy nén khí trục vít có dầu, Máy nén khí trục vít không dầu, Máy nén khí Hitachi, Máy nén khí trục vít Hitachi, Máy nén khí, Máy nén khí Nhật Bản, Máy nén khí trục vít Nhật Bản
     

Chia sẻ trang này