1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Khóa đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên sâu cho mọi doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thông Tin Tuyển Dụng' bắt đầu bởi Anngo, 10/6/22.

  1. Anngo

    Anngo New Member

    Người quản lý trước tiên phải xác định mục tiêu và đích đến của khóa học trước khi đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên kinh doanh. Mục tiêu cuối cùng của các khóa đào tạo bán hàng chuyên sâu như sau:
    • Hiểu biết cơ bản, quy trình tư vấn bán hàng chuyên nghiệp
    • Nhân viên bán hàng và quy trình bán hàng phải đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định.
    • Phân tích và xác định đối tượng mục tiêu tiềm năng và yêu cầu của họ.
    • Cách triển khai và trình bày sản phẩm / dịch vụ
    • Cách đối phó, đối phó và thuyết phục khách hàng.
    Các nhà quản lý phải có cái nhìn sâu sắc và xây dựng một chương trình đào tạo cho nhân viên kinh doanh dựa trên các mục tiêu trên để họ đạt hiệu quả cao nhất.

    Tuy nhiên, các điều kiện sau phải được đáp ứng:
    • Nhân viên hiểu rõ khái niệm và quy trình bán hàng chuyên nghiệp. Hiểu những gì khách hàng muốn để làm hài lòng họ.
    • Nhân viên sẽ làm quen với các kỹ thuật bán hàng như kỹ thuật điều tra khách hàng, làm nổi bật các tính năng và lợi ích của sản phẩm, xử lý phản hồi và các yêu cầu khác, v.v.
    • Hỗ trợ nhân viên hoàn thành công tác chuẩn bị bán hàng: Xác định khách hàng tiềm năng, lập kế hoạch bán hàng, v.v.
    • Nhân viên tích lũy kinh nghiệm thực tế, thực hiện quy trình bán hàng và xử lý các khiếu nại.

     

Chia sẻ trang này