1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Kiêng ăn gì khi phun môi

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi ledat1986, 16/3/23.

  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Sau lúc thực hành phun môi, quá trình hồi phục là rất quan yếu để đảm bảo độ bền và độ đẹp của màu sắc. Để đạt được hiệu quả thấp nhất trong quá trình hồi phục, bệnh nhân cần tập kết vào việc giảm thiểu sự cọ xát, hạn chế xúc tiếp sở hữu các tác nhân gây kích ứng và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh.
    các kỹ thuật viên khuyên bạn kiêng ăn những thực phẩm cất phổ quát gia vị hoặc chất kích thích như cay, hành, tỏi và cafe. Đồ uống với cồn và thuốc lá cũng nên tránh xa để giảm thiểu tối đa sự kích ứng cho da và giảm nguy cơ viêm nhiễm.
    không những thế, nên bổ sung thực phẩm giàu vitamin C và E để giúp cơ thể hồi phục chóng vánh. Các cái trái cây tươi như cam, bưởi, dâu tây, kiwi, dưa đỏ, dưa leo, nho đen, và những chiếc rau xanh lá như cải xoăn, bông cải xanh, rau cải bó xôi, rau chân vịt, cải thìa… là các nguồn sản xuất vitamin C và E tốt cho thân thể.
    bên cạnh đó, nên tăng cường uống nước để giữ cho cơ thể luôn được sản xuất đủ nước và giúp da nhanh chóng phục hồi. Ngoài ra, cần tránh uống nước lã hoặc đá để ko khiến tăng sự kích ứng và viêm nhiễm. Bên cạnh đó, nên giảm thiểu ăn đồ chiên, đồ ngọt và nước ngọt để giảm thiểu trạng thái mụn trên da.
    ví như bạn đang tiêu dùng thuốc kháng sinh hoặc các chiếc thuốc khác sở hữu thể ảnh hưởng đến thời kỳ hồi phục, nên tham khảo quan điểm của thầy thuốc để được hướng dẫn tiêu dùng thuốc đúng bí quyết và tránh tối đa tác động đến giai đoạn bình phục.
    Tóm lại, để đảm bảo quá trình bình phục sau khi phun môi diễn ra thuận lợi, bạn cần kiên trì duy trì chế độ ăn uống của chuyên viên kỹ thuật.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này