1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Quần áo blouse bác sĩ giá rẻ, chất lượng cao, mới nhất năm 2022

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi vuquyen22, 4/10/22.

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Kiểu dáng:
    - Ngay từ khi ra đời, áo blouse trắng đã ăn sâu vào trong tâm khảm mỗi người dân Việt Nam như là một biểu tượng cho lòng nhân ái, là điểm tựa, là nơi mà con người ta nghĩ đến đầu tiên mỗi khi đau ốm. Đây chính là “quân phục” của ngành Y tế và khi khoác lên người bộ “quân phục” này, mỗi bác sĩ, sẽ là những “chiến sĩ áo trắng” trên mặt trận chống lại bệnh tật, giành lại sức khỏe, giành lại sự sống cho bệnh nhân.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo bác sĩ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế khá đơn giản theo quy định của Bộ Y tế với cổ chữ K, chiều dài áo quá gối 5 – 10 cm, phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng.
    [​IMG]
    - Ống tay suông dài vừa phải đảm bảo thoải mái, dễ chịu cho người mặc trong mọi hoạt động. Thiết kế kiểu khuy cài tròn to bản dễ cài/tháo thuận tiện cho việc sử dụng.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu áo blouse này là túi cơi chéo được may hai bên hông làm tăng thêm nét mỹ quan cho sản phẩm, phá vỡ sự đơn điệu trong thiết kế cổ điển.
    [​IMG]
    - Từng đường may được chăm chút tỉ mỉ, đều đặn kết hợp cùng với chỉ may chuyên dụng tạo nên một tổng thể bền chắc mà không lo bị bung, xù trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm, mịn, khô ráo thấm hút tốt, đáng chú ý nhất, loại vải này cò có tính kháng khuẩn và kháng nấm ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi trên bề mặt quần áo gây mùi khó chịu, không gây tĩnh điện.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này