1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Review chi tiết sân cầu lông Cây Keo tại Thủ Đức

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi shopvnb, 15/5/24.

Tags:
  1. shopvnb

    shopvnb Member

    Sân cầu lông Cây Keo tọa lạc tại khu vực Tam Phú, TP. Thủ Đức, được biết đến như một trong những điểm đến chất lượng cho các lông thủ. Hãy cùng ShopVNB khám phá chi tiết về sân cầu lông này nhé.

    1. Giới thiệu sân cầu lông Cây Keo

    [​IMG]


    Sân cầu lông Cây Keo nằm trên đường nội bộ Đường Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Với 2 sân cầu lông tiêu chuẩn được trải thảm PVC chống trơn trượt, ánh sáng đầy đủ và không gian thoáng đãng, sân Cây Keo thu hút lông thủ bởi dịch vụ chuyên nghiệp và môi trường lý tưởng. Bãi đậu xe rộng rãi làm tiện lợi cho người chơi, đặc biệt là nhân viên thân thiện và không gian thoải mái.

    - Địa chỉ: Đường nội bộ Đường Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    - Giờ mở cửa: Từ 05:00 đến 23:00 hàng ngày

    2. Tiện ích

    [​IMG]


    Sân Cây Keo cung cấp các tiện ích sau:
    - Bãi đậu xe rộng rãi
    - Wifi miễn phí
    - Khu vực nghỉ ngơi
    - Bán nước giải khát và dụng cụ, phụ kiện cầu lông

    Xem thêm: Các mẫu vợt cầu lông Vicleo chính hãng giá rẻ đang có tại ShopVNB

    3. Chi phí thuê sân

    [​IMG]


    Giá thuê sân Cây Keo dao động từ 65.000đ đến 90.000đ/giờ. Giá có thể thay đổi tùy theo thời gian và yêu cầu cụ thể, vì vậy bạn nên liên hệ hotline để biết thông tin chi tiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các sân cầu lông khác tại Thủ Đức để có sự lựa chọn phù hợp.

    4. Đánh giá

    Các lông thủ sau khi trải nghiệm sân Cây Keo đều đánh giá cao về chất lượng sân, từ sự mới mẻ, sạch sẽ cho đến ánh sáng và không gian thoải mái, tạo điều kiện tốt cho việc chơi cầu lông.

    upload_2024-5-15_16-51-42.png

    Nhìn chung, sân cầu lông Cây Keo là một điểm đến lý tưởng cho các vợt thủ tại Thủ Đức và các khu vực lân cận. Với môi trường tốt và tiện nghi đầy đủ, ShopVNB hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và thỏa mãn đam mê cầu lông của mình tại đây.
     

Chia sẻ trang này