1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

súng massage cầm tay SKG X7

Thảo luận trong 'Đồ Dùng Trong Nhà' bắt đầu bởi shudovn, 20/3/23.

  1. shudovn

    shudovn Member

    Súng massage SKG X7 là một công cụ gõ tác động vào sâu vùng cơ, bộ gõ tần số cao mà nó tạo ra cho phép chạm đến những cơ sâu, giúp thư giãn các cơ bị căng và giảm đau nhức cơ. Phù hợp cho dân văn phòng, người tập luyệ thể thao phổ quát hay bị đau mỏi cơ, sản phẩm sở hữu mẫu mã nhỏ gọn cộng giá đỡ hợp kim nhôm đúc tích hợp với độ bền cao giúp chao đảo tần số cao luôn đi theo các con phố thẳng, lực tụ hội và chuẩn xác, giảm thiểu hiện trạng lắc lư, rung lắc gây giảm hiệu suất.
    thông tin SẢN PHẨM SKG SKG X7

    Bạn đang tậu một loại máy massage mang thể sử dụng đa vị trí thay vì các loại máy massage cổ, massage chân kềnh càng và khó sử dụng? Vậy thì súng massage cầm tay SKG X7 chính là thứ độc nhất mà bạn cần ngay khi này mang vô vàn các công năng vượt bậc và khác biệt, cộng chúng tôi Phân tích chi tiết sản phẩm này nhé.



    Súng massage SKG X7 là 1 dụng cụ gõ tác động vào sâu vùng cơ, bộ gõ tần số cao mà nó tạo ra cho phép chạm đến những cơ sâu, giúp thư giãn các cơ bị căng và giảm đau nhức cơ. Phù hợp cho dân văn phòng, người tập luyệ thể thao phổ thông hay bị đau mỏi cơ, sản phẩm có ngoài mặt nhỏ gọn cùng giá đỡ hợp kim nhôm đúc tích hợp sở hữu độ bền cao giúp nghiêng ngả tần số cao luôn đi theo trục đường thẳng, lực hội tụ và chuẩn xác, giảm thiểu trạng thái lắc lư, rung lắc gây giảm hiệu suất.
     

Chia sẻ trang này