1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

tại sao nên chọn Súng massagege SKG F3?

Thảo luận trong 'Đồ Dùng Trong Nhà' bắt đầu bởi shudovn, 20/3/23.

  1. shudovn

    shudovn Member

    tham số công nghệ
    Súng Massage SKG F3 mang thể khiến cho dịu nhanh các cơn căng cơ, nhức mỏi cơ 1 cách hiệu quả bằng việc trâm bóp sâu tới từng lớp cơ. Không chỉ được Đánh giá cao trong khoảng những vận cổ vũ giỏi, súng mát xa F3 còn khiến ưng ý các quý cô sau các giờ đi bộ bằng giày cao gót. Được đồ vật bộ pin tích hợp chất lượng cao lên tới 30 ngày sử dụng cộng bề ngoài nhỏ gọn tiện lợi giúp bạn có theo khi du lịch hoặc bất cứ đâu.

    tại sao nên chọn Súng massagege SKG F3?
    Massage gun F3 với thể khiến cho dịu cơn đau trên thân thể 1 bí quyết hiệu quả ưng chuẩn việc trâm bóp cơ sâu và mạnh mẽ sau khi tập tành. Gun F3 giúp xúc tiến giai đoạn phục hồi cơ bắp, xúc tiến lưu lượng máu và phóng thích axit lactic. Gun F3 cũng với thể được tiêu dùng để chuẩn bị cho thân thể trong quá trình khởi động trước khi luyện tập.

    Đối sở hữu những ai thường xuyên phải ngồi làm việc văn phòng căng thẳng chỉ mất khoảng dài thì hãy yên tâm và từ biệt chứng đau mỏi vai gáy lúc đã có F3.

    tuy nhiên, súng mát xa F3 sẽ giúp bạn giảm căng cơ sau khi tập thể dục và khiến mềm cơ, trâm dịu cơn đau nhức mỏi ở các vùng cơ khác nhau trên cơ thể mang 4 đầu massage chuyên dụng.

    F3 hoàn toàn phù hợp cho Anh chị em nữ trong việc giảm đau sau khi phải đi bộ bằng giày cao gót.

    có 1 mẫu mã nhỏ gọn và thể thao, bạn có thể với F3 đi du lịch thư giãn hoặc bất cứ đâu.

    Súng Massage gun SKG F3 giúp thư giãn các cơ sâu
    Động cơ mạnh mẽ và êm dịu không tiếng ồn: Hãy hưởng thụ súng mát-xa mô sâu và phục hồi cơ bắp của bạn trong im lặng thảnh thơi.. Súng massage SKG F3 được tăng trưởng có động cơ mang độ ồn rẻ. Sở hữu công nghệ giảm tiếng ồn mới nhất 45 db và mô-tơ mô-men xoắn cao.

    Súng mát xa F3 nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ: Gun F3 mang 4 mức cường độ, từ 1200 đến 3200 số vòng quay mỗi phút. Bạn sở hữu thể hưởng thụ chuyển di cụ thể cho từng lực lượng cơ. Biên độ 7mm của F3 sở hữu thể trực tiếp tiếp cận mô sâu để chiếc bỏ đau nhức hoặc căng tức. Thêm vào đấy, gun F3 thích hợp để phát động, thư giãn cơ và massage sâu.

    Thao tác đơn giản: đầy đủ các thao tác đều được thực hiện bằng 1 nút bấm rất tiện lợi. Nhấn và giữ nút nguồn để bật hoặc tắt và nhấn nhanh để chuyển chế độ sang những chừng độ khác nhau. Máy mát xa cơ F3 được đồ vật 4 đầu massage riêng cho những phòng ban khác nhau trên cơ thể.
     

Chia sẻ trang này