1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Tất tần tật về việc làm tiếng Hàn

Thảo luận trong 'Thông Tin Tuyển Dụng' bắt đầu bởi HRchannels, 7/4/23.

  1. HRchannels

    HRchannels Member

    Ngôn ngữ Hàn được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như kinh doanh, giáo dục, nghiên cứu khoa học, văn hóa và du lịch. Nó cũng đã trở thành một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Song hành với đó việc làm tiếng Hàn cũng được ưa chuộng.

    Tiếng Hàn là gì?
    Tiếng Hàn là ngôn ngữ chính thức của Hàn Quốc và được sử dụng bởi hơn 78 triệu người trên toàn thế giới. Nó là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất ở châu Á và được coi là một trong những ngôn ngữ khó nhất để học. Tiếng Hàn được viết bằng chữ Hangeul (한글), một bộ chữ cái độc lập và phân loại cho mỗi âm thanh của tiếng Hàn.

    >>> Xem thêm: Tuyển dụng nhân sự tiếng Hàn lương cao

    Các chứng chỉ tiếng Hàn
    Có một số chứng chỉ tiếng Hàn quốc khác nhau được cung cấp bởi các tổ chức khác nhau. Dưới đây là một số chứng chỉ tiếng Hàn phổ biến nhất:

    1. TOPIK (Test of Proficiency in Korean): Đây là chứng chỉ tiếng Hàn quốc chính thức và được tổ chức bởi Bộ Giáo dục và Khoa học Hàn Quốc. Chứng chỉ này được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới và được yêu cầu khi học tập hoặc làm việc tại Hàn Quốc.

    2. KLPT (Korean Language Proficiency Test): Được tổ chức bởi Trung tâm Giáo dục Hàn Quốc, chứng chỉ này đánh giá khả năng ngôn ngữ của các học sinh và sinh viên.

    3. KLT (Korean Language Test): Đây là chứng chỉ được yêu cầu cho những người muốn làm việc trong các công ty Hàn Quốc. Chứng chỉ này được tổ chức bởi Bộ Lao động Hàn Quốc và các tổ chức tuyển dụng.

    4. EPS-TOPIK (Employment Permit System Test of Proficiency in Korean): Được tổ chức bởi Bộ Lao động Hàn Quốc, chứng chỉ này được yêu cầu cho những người muốn làm việc tại Hàn Quốc thông qua chương trình EPS.
    Ngoài ra còn có nhiều chứng chỉ tiếng Hàn khác do các tổ chức giáo dục và đào tạo khác nhau tổ chức, nhưng các chứng chỉ trên là những chứng chỉ phổ biến nhất.

    >>> Bạn có thể tham khảo: Tìm việc làm tiếng Trung tại HRchannels

    Học tiếng Hàn ở đâu uy tín
    1. Trường Đại học Quốc gia Hàn Quốc (Korea National University of Education) nước ngoài.

    2. Trung tâm ngôn ngữ Seoul (Seoul Language Institute

    3. Trung tâm ngôn ngữ quốc tế Yonsei (Yonsei International Language Institute):

    4. Trung tâm ngôn ngữ của Đại học Sogang (Sogang University Language Education Center)

    5. Trung tâm ngôn ngữ của Đại học Hàn Quốc (Korean Language Education Center, Korea University)
     

Chia sẻ trang này