1. - Hãy click 1 lần quảng cáo sau khi đăng 1 bài viết, để góp phần xây dựng diễn đàn

    Dismiss Notice

Violet Evergarden Anime Review – Kiệt tác hay nhất mọi thời đại

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi Animegovn, 15/5/24.

  1. Animegovn

    Animegovn New Member

    Dù đã ra mắt gần 10 năm, kiệt tác Violet Evergarden vẫn để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Trong bài review này, chuyên mục Review của Animegovn sẽ giúp bạn hiểu thêm về bộ anime được đánh giá là xuất sắc nhất mọi thời đại.

    Violet Evergarden là một bộ anime truyền hình Nhật Bản được sản xuất bởi Kyoto Animation và đạo diễn bởi Haruka Fujita. Bộ phim được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Akatsuki Kana và minh họa bởi Takase Akiko. Các phần phim bao gồm:
    • Series Anime Violet Evergarden (2018-2019)

    • Violet Evergarden Movie (2020)

    • Violet Evergarden: Gaiden – Sự vĩnh hằng và búp bê ký ức (2019)
    Câu chuyện xoay quanh Violet, một cựu binh lính được giao nhiệm vụ viết thư tay để truyền tải những thông điệp mà người khác không thể diễn đạt bằng lời. Sau khi chiến tranh kết thúc, Violet gia nhập Bưu điện Dịch vụ Búp bê Ghi chép, nơi cô học cách sử dụng khả năng ngôn ngữ để giúp đỡ mọi người. Qua từng lá thư, Violet dần học cách hiểu và trân trọng cảm xúc của bản thân và người khác.

    Violet Evergarden được đánh giá là một trong những bộ phim anime hay nhất mọi thời đại. Phim được khen ngợi vì câu chuyện cảm động, hình ảnh tuyệt đẹp, âm nhạc xuất sắc và nhân vật được xây dựng tốt. Các thành tựu của phim bao gồm:
    • Giải thưởng “Phim hoạt hình hay nhất” tại Anime Newtype Awards năm 2018.

    • Điểm đánh giá cao trên các trang web uy tín như IMDb (8,9/10) và MyAnimeList (8,7/10).
    Bộ phim mang nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu, mất mát, sự trưởng thành và tầm quan trọng của giao tiếp. Xem phim, người xem sẽ cảm thấy cảm động và trân trọng hơn những người thân yêu, sẵn sàng bày tỏ tình cảm một cách chân thành để không phải nuối tiếc.

    Violet Evergarden là một bộ anime đầy cảm xúc và ý nghĩa từ Kyoto Animation, chắc chắn sẽ làm bạn cảm động và thêm trân trọng những mối quan hệ xung quanh.

    Bạn thấy bài review Violet Evergarden này như thế nào? Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Review của Animegovn để đọc thêm nhiều bài đánh giá về Anime, Manga, Manhua/ManhwaLightnovel nhé!
     

Chia sẻ trang này